มัน (เละ) มาก ป๋าเต็ด ทวีตขอโทษ ปีหน้าจะดีกว่านี้

 

"ป๋าเต็ด" ทวีตขอโทษหลังงาน "บิกเมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล ปี 4" เละไม่เป็นท่า เหตุเจอฝนตกกระหน่ำใส่ บอก "ผมในนามทีมงาน BMMF ทุกคนขอโทษในความผิดพลาดและโง่เขลามากมายที่เกิดขึ้นในงาน..." ...

เตรียมการมาแรมปี แต่ต้องเละไม่เป็นท่า เมื่องานบิ๊กของเจ้าพ่อเด็กแนว ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม กับเทศกาลดนตรีที่ "มัน ใหญ่ มาก" "บิกเมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล ปี 4" (Big Mountain Music Festival 4) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 8-9 ธ.ค. 2555 ที่ผ่านมา ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ แต่ต้องเจอฝนตกกระหน่ำใส่ในวันสุดท้ายของงาน (9 ธ.ค.) จนคนดูเปียกปอนไม่เป็นท่า ขณะที่ทีมงานของผู้จัดเองก็ดูเหมือนจะไม่ได้ใส่ใจ หรือเตรียมการรับมือกับสิ่งที่ควบคุมไม่ได้อย่างภัยธรรมชาติ


งานนี้ทำเอาคนนับแสนที่เดินทางไปร่วมงานต้องเปียกเฉอะแฉะ การจราจรที่ต้องตกอยู่ในสภาพเข้าก็ไม่ได้ ออกก็ไม่ได้ ติดยาวเหยียดนับชั่วโมงอยู่รอบบริเวณงาน ขณะที่เวทีคอนเสิร์ต การแสดงที่ตระเตรียมระเบิดความมันส์ก็ต้องเลื่อนออกไป หรือแม้กระทั่งลานจอดรถที่กลายเป็นทะเลโคลน

 

 


อย่างไรก็ดี เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. หลังเสร็จสิ้นปิดงาน เจ้าพ่อเด็กแนว ป๋าเต็ด ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว (@ted6104) ระบุวา "ผมในนามทีมงาน BMMF ทุกคนขอโทษในความผิดพลาดและโง่เขลามากมายที่เกิดขึ้นในงาน ขอบคุณในกำลังใจและคำเสนอแนะที่มาให้ ปีหน้าเราจะทำให้ดีกว่านี้ครับ ในขณะที่ฝนตกหนักจนไม่รู้ว่างานจะดำเนินต่อไปได้อย่างไร มีน้องผู้หญิง 4 คนเดินเข้ามาซื้อบัตรงานปีหน้า แล้วเราจะท้อได้อย่างไร ขอบคุณทุกคนครับ ขณะนี้ทีมงานกำลังรวบรวมข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมดเพื่อเตรียมงานครั้งหน้า ซึ่งจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เพื่อให้มันดีขึ้นครับ".

ที่มา: ไทยรัฐ

12 ธ.ค. 55 เวลา 18:15 10,466 9 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...