ยังไงกัน!?นานี่โผล่แถวสนามซ้อมปืน

หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทองของ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล จริงๆ เสียแล้ว เมื่อมีการเผยว่า เขาไปอยู่แถวๆ สนามซ้อมของ ไอ้ปืนใหญ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่วันนั้นต้นสังกัดของเขาต้องเจอกับ แมนฯ ซิตี้ แท้ๆ

หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้กระแสข่าวลือที่บอกว่า เขาอาจย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ทีมร่วมลีก มีความเป็นจริงมากยิ่งขึ้น เมื่อมีการเปิดเผยว่า แข้งวัย 26 ปี ไปปรากฎตัวอยู่แถวๆ สนามซ้อมของ "ไอ้ปืนใหญ่" ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวออกมาว่า ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วางแผนที่จะกระชากตัว นานี่ มารว่มทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อทดแทนตำแหน่งของ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดที่อาจเก็บข้าวของย้ายออกจากทีม โดยข่าวนี้มีความเป็นไปได้พอตัว เพราะตอนนี้อดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็ไม่มีความสุขเท่าไหร่กับ "ปีศาจแดง" เช่นกัน เนื่องจากเขาไม่ได้ถูกเลือกให้ลงเล่นมากเท่าไหร่นัก แถมยังมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญาอีกด้วย

จนล่าสุด "เดลี่ เมล์" ก็ออกมาแฉว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา นานี่ กลับโผล่ไปอยู่ที่ ลอนดอน คอลนี่ย์ ซึ่งเป็นที่ที่สนามซ้อมของ อาร์เซน่อล ตั้งอยู่เฉยเลย ทั้งที่ในวันนั้นต้นสังกัดของเขามีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองแท้ๆ

ทั้งนี้ มีเด็กๆ หลายคนมาขอสัมผัสกับปีกทีมชาติโปรตุเกสตัวเป็นๆ ซึ่งคุณพ่อของหนูน้อยรายหนึ่งที่ใช้ชื่อ "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า @TheFootballDad ก็ถ่ายรูป นานี่ มาด้วย พร้อมโพสต์ข้อความว่า "ทำไม นานี่ ถึงมาอยู่ที่ ลอนดอน คอลนี่ย์ ในเช้าวันนี้ (วันอาทิตย์ที่ผ่านมา) ในขณะที่มีเกม แมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์อยู่กันเนี่ย เพิ่งเจอเขาเมื่อเช้านี้เอง แปลกใจจัง"

สำหรับภาพที่ถ่ายมานั้น เป็นหลักฐานที่ยืนยันได้อย่างดีว่า นานี่ ไปอยู่ที่สนามซ้อมของ อาร์เซน่อล ในย่าน ลอนดอน คอลนี่ย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจริงๆ เพราะในรูปนั้นมีเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เหมือนจะใส่เสื้อแจ็กเกตของ สตีฟเนจ อยู่นั่นเอง


ข่าวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

12 ธ.ค. 55 เวลา 10:11 4,317 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...