ซีเคร็ท ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ อยู่ในระหว่างรักษาตัว

 

 

 

นักร้องสาวเกาหลี วง ซีเคร็ท (SECRET) ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ หลังกลับจากทำงาน เนื่องจากถนนลื่นเพราะหิมะ ต้นสังกัดเผย อาการไม่รุนแรง
 
          เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ทาง TS Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องสาวเกาหลีวง ซีเคร็ท (Secret) เปิดเผยในงานแถลงข่าว ว่า "หลังจากที่ Secret เสร็จจากงาน ในระหว่างที่พวกเธอเดินทางกลับ ปรากฏว่าถนนลื่น ทำให้รถพลิกคว่ำ" และกล่าวต่อว่า "เมื่อเทียบกับความเสียหายของรถแล้วอาการบาดเจ็บของสมาชิกไม่ได้รุนแรงอะไร ซึ่งเป็นอะไรที่โชคดีมาก อย่างไรก็ตาม ซิงเกอร์ มีอาการซี่โครงหักและปอดช้ำ ทำให้ตอนนี้เธอต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอีแดมกดง"
 
          ต้นสังกัดพูดถึงการเข้ารับการรักษาตัวของซิงเกอร์ในโรงพยาบาล โดยเผยว่า "ทางทีมแพทย์บอกกับเราว่าอาการนี้ไม่ถึงขั้น รุนแรง อย่างไรก็ตาม เราเป็นกังวลมากเกี่ยวกับสุขภาพของพวกเธอ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อปรับตารางงาน ไปจนถึงให้สมาชิกฟื้นคืนทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นร่างกายและจิตใจ"
 
          ขณะนี้ซิงเกอร์ที่กำลังอยู่ในโรงพยาบาลกำลังรอผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียดอยู่ เธอเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในช่วงเช้านี้ นอกจากซิงเกอร์ที่ต้องพักรักษาอาการเบื้องต้นประมาณ 3-4 สัปดาห์แล้ว สมาชิกในวงคนอื่น ๆ ที่มีรอยถลอกเล็กน้อยก็ได้เดินทางกลับบ้าน พร้อมพักผ่อน ในขณะที่ผู้จัดการและคนขับ มีรอยถลอกเล็กน้อยที่เอว แต่ไม่พบอาการแตกหักของกระดูกแต่อย่างใด 
 
          ทั้งนี้ ทีมงานพูดถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ ว่า เพราะว่าสมาชิกทุกคนกำลังหลับอยู่ทำให้ร่างกายผ่อนคลายก่อนเกิดอุบัติเหตุ ด้วยเหตุนี้ทำให้อาการบาดเจ็บไม่รุนแรงนัก โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม เวลา 02.00 น. หลังจากที่พวกเธอเสร็จจากงานขณะเดินทางกลับอยู่บริเวณสะพานซองซัน ปรากฏว่ารถของพวกเธอลื่นจากหิมะบนถนน ทำให้ไปกระแทกกับขอบทางกั้น จนพลิกคว่ำลงไปด้านล่าง 5 เมตร โดยรถกระจกแตก และสภาพค่อนข้างแย่มาก
 
          อนึ่ง ขณะนี้ Secret กำลังทำกิจกรรมเพลง TALK THAT ส่วนตารางงานหลังจากนี้จะมีการพูดคุยปรับเปลี่ยนต่อไปตามสถานการณ์
 
 
 
 

 

อ้างอิง : Kapook 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก PINGBOOK ENTERTAINMENT 
ที่มา : http://www.itplaza.co.t
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...