รวบรวมหลักฐานก่อนแจ้งข้อหาหนัก"ช่างกล" ยกพวกตะลุมบอน

เตรียมแจ้งข้อหาหนักช่างกลนักเลง หลังยกพวกตะลุมบอนกันจนเจ็บระนาว ต่างโยนอีกฝ่ายเริ่มก่อน

จากกรณีเด็กช่างก่อสร้างโรงเรียนเทคโนโลยีชื่อดังย่านดุสิต ยกพลเข้าตะลุมบอนกับเด็กช่างกล กลางป้ายรอรถประจำทางหน้าวัดสร้อยทอง ทำให้มีผู้บาดเจ็บถึง 7 คนอาการสาหัส 2 คน พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางโพ ควบคุมตัวเด็กนักเรียนทั้ง 2 ฝ่ายได้ 11 คน ก่อนนำตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (9 ธ.ค.) พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผกก.สน.บางโพ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ทางพล.ต.ต.วิชาญวัชร์  บริรักษ์กุล ผบก.น.1 ได้เดินทางมาร่วมประชุมเพื่อแบ่งหน้าที่รับผิดชอบในแต่ละฝ่าย โดยเบื้องต้นจากการสอบสวนนักเรียนทั้ง 2 ฝ่ายที่ควบคุมมาได้ 11 คนนั้น ทั้ง 2 ฝ่ายยังให้การซักทอดไปมา ว่าอีกฝ่ายเป็นคนเริ่มลงมือก่อเหตุก่อน ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะเกิดจากการเขม่นกันมาก่อนหน้านี้ ประกอบกับวันดังกล่าวนักเรียนทั้ง 2 โรงเรียนน่าจะมามองสาวโรงเรียนโยธินบูรณะ ทำให้เกิดการเขม่นกันขึ้น ทั้งนี้ต้องรอสอบปากคำพยานแวดล้อมที่ไม่เกี่ยวข้องกับนักเรียนทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้ง สำหรับในส่วนของกล้องวงจรปิดนั้น ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนแจ้งว่ากล้องในละแวกดังกล่าวมีเพียงตัวเดียวที่ใช้การได้ รวมกับกล้องวงจรปิดภายในวัดสร้อยทอง ซึ่งเป็นกล้องของเอกชน ต้องรอดำเนินการวันอังคาร เพราะวันจันทร์เป็นวันหยุดราชการ
 

ผกก.สน.บางโพ เปิดเผยอีกว่า ในส่วนของผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น เวลานี้ได้ออกจากโรงพยาบาลเกือบหมดแล้ว ในส่วนของนายพล (นามสมมุติ) ที่โดนฟันที่ศีรษะ อาการสาหัส ซึ่งเวลานี้พักรักษาตัวอยู่ที่วชิรพยาบาล โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดแล้ว ในส่วนของนายพล(นามสมมุติ)นั้นก็ได้ทำการสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สามารถชี้ตัวผู้ก่อเหตุได้ เพราะได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตาด้วย อย่างไรก็ตามในส่วนของคดีความนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเวลาในการทำงาน รวบรวมหลักฐานรายละเอียดข้อเท็จจริง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้กระทำผิดต่อไป.

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...