ครูสอนภาษาชาวอังกฤษ และอเมริกัน ตายคู่-ดับปริศนาคอนโดย่านรังสิต

เวลา 06.00 น. วันที่ 8 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ต.บรรจง สมทรง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติเสียชีวิต 2รายอยู่ภายในห้องพักเลขที่ 924 หอพักรังสิตอพาร์ทเม้นท์1 ภายในเขตตลาดเทศบาลนครรังสิต เลขที่ 31 ซอยรังสิตปทุมธานี9 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พรชัย จรวงษ์ รอง ผกก.ป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต 1 แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 11 ชั้น ภายในห้อง 924 ชั้น 9 พบผู้เสียชีวิตในสภาพนั่งอยู่บนเก้าอี้ 2 รายทราบชื่อรายแรกชื่อนายชาลี มิลสัน อายุ 35 ปี เป็นชาวสัญชาติสหราชอาณาจักรหรือ อังกฤษ สวมใส่เสื้อเชิ้ตสีครีม กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าหนังสีดำ และนายโจนาธาน หลุยส์  อายุ 40 ปี เป็นชาวอเมริกัน สวมใส่เสื้อเชิ้ตสีดำ กางเกงขายาวสีดำสวมใส่รองเท้าหนังสีดำ ทั้งคู่นั่งเสียชีวิตบนเก้าอี้ภายในห้องดังกล่าวโดยที่พื้นห้องมีคราบอาเจียน  เสียชีวิตมา ไม่ต่ำกว่า 8-10 ชั่วโมง

 
จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ มีเพียงคราบอาเจียนและมียาบำบัดยาเสพติดของสถาบันธัญญารักษ์ วางอยู่ภายในห้องจำนวน 4 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปตรวจสอบพร้อมให้นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต

 
จากการสอบสวนนางฐมาภรณ์ อพิสนธ์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/105 ม.3 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้ให้การว่าตนอยู่กินกับนายโจนาธาน มาเป็นเวลา 14 ปี โดยนายโจนาธาเป็นครูสอนภาษาอยู่ที่ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ได้มาเช่าห้องชุดที่รังสิตอพาร์ทเม้นท์ 1 แห่งนี้ได้กว่าสองปีแล้ว เมื่อคืนนี้เวลา 21.00 น.ที่ผ่านมา ทราบว่านายชาลีมาหานายโจนาธานที่ห้อง ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนกันและปิดห้องล็อคประตู ตนเคาะห้องเรียกก็ไม่เปิดประตูแต่ได้ยินเสียงกรนออกมานึกว่านอนหลับ ตนจึงไปนอนพักอีกห้องหนึ่งจนกระทั่งเมื่อเช่าตนก็ไปเคาะห้องเรียกอีกครั้งก็ไม่มีเสียงตอบรับออกมาจึงไปแจ้ง รปภ.ให้มาตัดโซ่ล็อคห้องคู่ออกจึงเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าสามีกับเพื่อนนั่งเสียชีวิตปริศนาอยู่ที่เก้าอี้นั่งไปแล้ว

 
ด้าน พ.ต.ท.พรชัย จรวงษ์ รอง ผกก.ป.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่าจากการสอบสวนสันนิษฐานว่าทั้งคู่น่าจะมีโรคประจำตัวด้วยเบื้องต้นทางตำรวจจะติดต่อสถานทูตเพื่อขอตรวจสอบประวัติข้อมูลผู้เสียชีวิตทั้งสองอีกครั้งว่าเป็นโรคประจำตัวอะไรทั้งนี้จะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติต่อไป



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...