กระสุนปริศนาเฉียดแม่ค้าเชื่อพระดังช่วยรอดชีวิต !!

 

เมื่อเวลา 19.30 น. วันนี้ (5 ธ.ค.) ร.ต.ต.ณัฐวุฒิ ปราบคนชั่ว พนักงานสอบสวน สน.บางเขน รับแจ้งเหตุกระสุนตกใส่หลังคาร้านขายไก่ย่าง ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร(คลองถนน) ถนนเพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ. ชยุต  มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน  ร.ต.อ.พงศ์สุรวัฒน์ วงษ์สารัมย์ สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ที่เกิดเหตุบริเวณตลาดนัดทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทร พบรถเข็นเปิดเป็นร้านขายไก่ย่าง ที่หลังคารถเข็นพบรอยกระสุนเป็นรูโหว่ 1 รู และกระสุนยังทะลุตกใส่ถาดสแตนเลสที่วางอยู่บนรถเข็นเป็นรอยยุบ ที่พื้นพบหัวกระสุนขนาด 9 มม. 1 นัด

สอบสวนนางประภาพร พงษ์บูล อายุ 47 ปี แม่ค้าขายไก่ย่าง เล่าอย่างตื่นตระหนกว่า ตอนเกิดเหตุกำลังขายไก่ย่างให้ลูกค้า โดยมีลูกค้ายืนเลือกไก่อยู่ 2 คน เมื่อลูกค้าเลือกไก่เสร็จแล้วและกำลังยื่นไก่ให้ตนเพื่อใส่ถุง ได้ยินเสียงดังปัง มาจากหลังคารถ และเห็นกระสุนเฉี่ยวแขนตนและลูกค้าไปตกในถาดใส่ของ ก่อนกระเด็นลงไปหน้าร้าน ทั้งตนและลูกค้ากระโดดหนีแตกกระเจิงคนละทิศละทาง เมื่อตั้งสติได้แล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

นายนภดล กัลป์ยาพัตร์ อายุ 17 ปี  นักเรียนชั้นม.4 ร.ร.รัตนโกสินทร์สมโภชบางเขน  ยืนหน้าซีดให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองและแฟนสาวได้กำลังเลือกซื้อไก่อยู่ที่ร้านได้ยินเสียงปั้ง ลูกกระสุนเฉียดไปนิดเดียว ถ้าหากตนเบี่ยงแขนไปอีกหน่อยต้องโดนกระสุนแน่นอน

ต่อมาเวลา ไล่เลี่ยกัน ตำรวจชุดเดิมได้รับแจ้งเหตุกระสุนตกใส่หลังคาบ้านเลขที่ 116/37 ซอยพหลโยธิน 54 ถนนพหลโยธิน แขวงคลองถนน จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว มีรั้วรอบขอบชิด บนเนื้อที่ประมาณ 50 ตาราวา จากการตรวจสอบภายในห้องนอนชั้น 2 พบรอยกระสุนตกใส่หลังคาทะลุฝ้าเพดานลงมา 1 รู ใกล้กันยังพบหัวกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 นัด

สอบสวน น.ส.วันวิสาข์ วัชรภรณ์ อายุ 31 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพพนักงานบริษัท ให้การว่า ขณะกำลังนั่งกดโทรศัพท์เล่นอยู่บนที่นอน ได้ยินเสียงคล้ายยิงปืนดัง 7-8 นัด ตนเองก็ไม่ได้สนใจเนื่องจากคิดว่าเป็นเสียงประทัด ต่อมาก็ได้ยินเสียงหลังคาดังปั้ง และเห็นเศษฝ้าหลังคาแตกฟุ้งกระจาย  จึงรีบลุกขึ้นไปดูก็พบหัวกระสุนตกอยู่บนพื้น 1 นัด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ขณะเกิดเหตุมีการจุดเทียนชัย ถวายพระพรพระบาทสมเด็กพระเจ้าอยู่หัว จึงคาดว่าอาจจะมีคนคึกคะนองยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อร่วมเฉลิมฉลองด้วย จะให้ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าวใกล้ที่เกิดเหตุว่ามีการจัดงานและยิงปืนขึ้นฟ้าที่ไหนบ้าง เพื่อจะได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะกำลังสัมภาษณ์ นางประภาพร  แม่ค้าขายไก่ย่าง สังเกตเห็นพระเครื่องที่ห้อยอยู่ที่คอจึงสอบถาม ได้ความว่า พระที่หอยอยู่เป็นหลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นทหารผ่านศึก จ.ลำปาง ซึ่งนางประภาพรเชื่อว่าที่ตนและลูกค้ารอดตายมาได้ครั้งนี้น่าจะเป็นปาฏิหารย์ของหลวงพ่อเกษม แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้เคยประสบอุบัติเหตุรถจยย.คว่ำถึง 3 ครั้ง มีอยู่ครั้งหนึ่ง รถจยย.ถึงกับขาดเป็นสองท่อน แต่ก็รอดตายมาได้โดยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย จากนี้ไปจะเก็บบูชาติดตัวตลอดไปอย่างแน่นอน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...