“วิลเลียม ฮิลล์” เปิดรับแทงชื่อลูก “วิลเลียม-เคท”

"วิลเลียม ฮิลล์" บ่อนพนันถูกกฎหมายรายใหญ่ของอังกฤษ เปิดรับแทงพนันพระนามทารกในครรภ์ของแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์แล้ว โดยยกให้ชื่อ ฟรานเซส และจอห์น เป็นเต็งหนึ่งร่วม ด้วยอัตราต่อรอง 9-1

วันนี้ ( 4 ธ.ค. ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษว่า “วิลเลียม ฮิลล์” บริษัทรับพนันถูกกฎหมายยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เปิดรับแทงพนันพระนามทารกในครรภ์ของแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์แล้ว ทันทีที่สำนักพระราชวังเซนต์เจมส์ แถลงเมื่อวันจันทร์ว่า พระชายาของเจ้าชายวิลเลียมทรงตั้งพระครรภ์ โดยพระนามกลางของเจ้าหญิงไดอานา พระมารดาผู้ล่วงลับของเจ้าชายวิลเลียม มีอัตราต่อรองสูงที่สุด


วิลเลียม ฮิลล์ ยกให้ชื่อ ฟรานเซส และจอห์น เป็นเต็งหนึ่งร่วม ด้วยอัตราต่อรอง 9-1 ทั้งนี้ ฟรานเซส เป็นพระนามกลางของเจ้าหญิงไดอานา ส่วนจอห์น มาจากชื่อของเอิร์ลแห่งสเปนเซอร์ที่ 8 พระบิดาของพระองค์ ส่วนเต็ง 2 ได้แก่ชื่อชาร์ลส จอร์จ และวิคตอเรีย ด้วยอัตราต่อรอง 10-1 ตามด้วยชื่อแอน ไดอานา ฟิลลิป ริชาร์ด และสเปนเซอร์ ซึ่งเป็นนามสกุลเดิมของเจ้าหญิงไดอานา เป็นเต็ง 3 ด้วยอัตราต่อรอง 12-1 ส่วนเต็ง 4 ได้แก่ชื่อเฮนรี แมรี และซาราห์ ด้วยอัตราต่อรอง 14-1


ส่วนชื่อเอลิซาเบธ และวิลเลียม ครองเต็ง 5 ร่วมกัน ที่อัตราต่อรอง 16/1 ปิดท้ายด้วยชื่อแคทเธอรีน ที่อัตราต่อรอง 20-1 ขณะที่ชื่อเควิน เวยน์ และชารอน เป็นชื่อที่ทางวิลเลียม ฮิลล์ มองว่าค่อนข้างอยู่นอกสายตา จึงตั้งอัตราต่อรองไว้ที่ 250-1


นอกจากนี้ วิลเลียม ฮิลล์ ยังเปิดรับแทงพนันเพศ น้ำหนักแรกคลอด สีผม พ่อแม่อุปถัมภ์ หรือแม้แต่เวลาประสูติของพระโอรสหรือพระธิดาด้วย โดยรับต่อรองเรื่องเพศของทารกที่อัตรา 10-11 และให้อัตราต่อรองว่า ดัชเชสฯจะทรงมีพระประสูติกาลพระโอรส หรือพระธิดาเป็นแฝดที่ 20-1


ขณะที่ “แพดดี้ พาวเวอร์” บริษัทรับพนันถูกกฎหมายรายใหญ่ของไอร์แลนด์ ยกให้ชื่อแมรี วิคตอเรีย และจอห์น เป็นเต็งหนึ่งร่วม ด้วยอัตราต่อรอง 8-1 ตามด้วยชื่อไดอานา และฟรานเซส เป็นเต็งสองร่วม ที่อัตราต่อรอง 9-1 ขณะที่เต็ง 3 ได้แก่ชื่อฟิลลิป แอน ชาร์ลส และจอร์จด้วยอัตราต่อรอง 10-1 ปิดท้ายด้วยชื่อซาราห์ และลูอิสที่เต็ง 4 ด้วยอัตราต่อรอง 12-1

4 ธ.ค. 55 เวลา 13:59 5,137 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...