‘อุ้ม’เซ็กซี่เต็มพิกัด-‘เต๋อ’งอนแฟชั่นโป๊เกิน

ดาราสาว ‘อุ้ม’ลักขณา วัธนวงส์ศิริ  ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสตอบรับหลังจากที่นิตยสารเอฟเอชเอ็มวางแผงว่า “กระแสดี สวย ฮือฮา หวือหวา เพราะเป็นชุดชั้นใน ค่อนข้างเซ็กซี่เว่อร์ เล่มนี้แรงสุดเท่าที่ถ่ายมาในปีนี้ ครั้งนี้มีการเตรียมตัวแค่ 2 วัน ต้องอดอาหารแล้วไปถ่าย”

 เห็นภาพตกใจไหม ‘อุ้ม’ เผยว่า “ตกใจค่ะ รีทัชค่อนข้างเยอะ รูปที่ดึงกางเกงชั้นใน เราไม่ได้ดึงเยอะขนาดนั้น แค่เอามือกำไว้แค่นั้น แต่เข้าใจว่ามันต้องหวือหวาเพราะเขารีทัชขอบออกไปเยอะ แต่ทีมงานส่งรูปมาให้ดูก่อนที่หนังสือจะวางแผง เขาบอกว่าอยากให้เป็นกระแสส่งท้ายปี”

 ถามต่อว่าตอนถ่ายเรารู้สึกว่าโป๊เยอะไปไหม ดาราสาวเผยว่า “ตอนถ่ายเราเซฟ มีกางเกงชั้นในสองชั้น ใส่ซิลิโคนแปะหน้าอก ไม่ได้ถอดอะไรเลย ไม่ได้โป๊เยอะ ด้วยการโพส แสงของภาพ และการรีทัชที่มากขึ้น เลยดูเซ็กซี่มาก บางเล่มที่อุ้มถ่ายโป๊กว่านี้ แต่ไม่ได้เป็นแนวร้อนแรง มันดูยิ้มๆ มีจับหน้าอก เห็นเต้าทั้งเต้าแต่ด้วยอารมณ์ของรูป เลยเห็นเป็นแบบใส่ๆ อันนี้ไม่เห็นเต้าเลย แต่เขาอยากให้อารมณ์ของภาพออกมาดิบๆ เป็นผู้หญิงเซ็กซี่จัดๆ”

 ‘เต๋อ’ว่าไงบ้าง ‘อุ้ม’ ตอบว่า “ไม่ชอบ บอกว่าโป๊ เข้าใจว่าเขาห่วงหวงของเขา ต้องยอมรับในระดับนึงว่าเราเป็นดาราเซ็กซี่มานาน ซึ่งเขาก็เข้าใจ แต่มีอารมณ์งอแงบ้าง เราเข้าใจว่าไม่มีผู้ชายคนไหนอยากเห็นแฟนตัวเองถ่ายเซ็กซี่ แต่ต้องเข้าใจชีวิตจริง กับชีวิตทำงาน ชีวิตจริงอุ้มไม่ใช่คนแต่งตัวโป๊ เขาก็รู้จักอุ้มดี”

 ดาราสาวกล่าวต่อว่า “ตอนที่ถ่ายแฟชั่นเล่มนี้เขาไม่ได้ไปด้วย วันที่จะไปถ่าย เรามีการตบตีกันเล็กน้อย เลยไม่ได้ไป เราทะเลาะกันทุกวัน แต่ก็รักกัน เราทะเลาะกัน งอนกันแบบนี้ทุกวันเป็นเรื่องปกติ มันก็เป็นสีสันของชีวิตค่ะ”

 ถามต่อว่าก่อนถ่ายก็งอนกันอยู่แล้ว พอมาเห็นรูปเขาไม่งอนเพิ่มขึ้นไปอีกเหรอ ดาราสาวตอบติดตลกว่า “โอ้ย..เหมาหนังสือมาหมดแผงเลย แล้วเอามาให้เรา บอกว่านี้ช่วยสนับสนุนซื้อมาหมดแผงเลย อุ้มถามเขาว่าประชดทำไม เขาบอกว่าซื้อมันให้หมดแผงจะได้ไม่มีใครมาซื้อ แผงนั้นมีประมาณ 7 เล่ม ซื้อมาหมด แต่วันรุ่งขึ้นเขาก็ไปเจออีกที่แผงเดิมมีมาวางขายอีก เขาก็บ่นนึกว่าหมดแล้ว ยังมีมาเติมอีก”

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...