นักศึกษามะกันทะเลาะเพื่อนกลางห้องก่อนใช้ธนูยิงดับ 3 ศพ

เกิดเหตุนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในรัฐไวโอมิง ของสหรัฐ มีปากเสียงกันกลางชั้นเรียน ฝ่ายหนึ่งใช้ธนูยิงสังหารนักศึกษา และอาจารย์ ก่อนใช้ธนูยิงตัวเองตายตาม

วันนี้ ( 1 ธ.ค. ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า เกิดเหตุนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในรัฐไวโอมิงมีปากเสียงถึงขั้นทำร้ายกันกลางชั้นเรียนจนเสียชีวิต 3 ศพ เมื่อวันศุกร์ ผลการสืบสวนเบื้องต้นระบุว่า ผู้ก่อเหตุใช้ธนูเป็นอาวุธในการสังหาร


รายงานของหนังสือพิมพ์ “ เดอะ แคสเปอร์ สตาร์ ทริบูน” ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของรัฐไวโอมิง ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในห้องเรียนบนชั้น 3 ของอาคารสถาบันวิทยาศาสตร์กายภาพ ในวิทยาลัยเมือง แคสเปอร์  ซึ่งเป็นเมืองใหญ่อันดับ 2 ของรัฐไวโอมิง รองจากเมืองไชเอนน์ ซึ่งเป็นเมืองเอก โดยนักศึกษาชายผู้ต้องสงสัยก่อเหตุใช้ธนูยิงสังหารนักศึกษาหญิงคนหนึ่ง และอาจารย์ชายอีกคน ก่อนจะปลิดชีพตัวเองตามโดยใช้ธนูเช่นกัน


ร.ต.อ. คริส วอลช์ สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลเมืองแคสเปอร์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องปิดวิทยาลัยชั่วคราวเพื่อให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยของการใช้อาวุธปืน พร้อมกับยืนยันว่า จะเร่งสอบปากคำผู้ใกล้ชิดผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพ เพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจของการก่อเหตุสะเทือนขวัญนี้ต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...