"คาเธย์ แปซิฟิก" ฮ่องกง สั่งตั้งกรรมการด่วน เอาผิด"แอร์โฮสเตส" โพสต์อยากสาดกาแฟใส่ผู้โดยสา

คาเธย์ แปซิฟิก ฮ่องกง ตั้งคณะกรรมการเร่งตรวจสอบข้อมูล "แอร์โฮสเตสสาว" โพสต์อยากสาดกาแฟใส่ผู้โดยสารเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-ฮ่องกง ยืนยันหากพบทำผิดพร้อมลงโทษ เพราะบริษัทมีนโยบายเรื่องบริการต้องดีที่สุด ไม่เลือกฝ่ายเลือกข้าง

 

นายยงยุทธ์ ลุจินตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทยและพม่า สายการบินคาเธย์ แปซิฟิก เปิดเผย "มติชนออนไลน์" ว่า ขณะนี้ทางสำนักงานใหญ่สายการบินคาเธย์ แปซิฟิก ในฮ่องกง ได้ดำเนินการตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 พฤศจิกายน 2555 โดยออกคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงทันที ที่มีกระแสข่าวแพร่สะพัดถึงกรณีของลูกเรือสายการบินคาเธย์ แปซิฟิก  กระทำผิดมารยาทในระหว่างการให้บริการผู้โดยสารเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-ฮ่องกง โดยจะดำเนินการสรุปแล้วนำมาเปิดเผยต่อสาธารณะด้วยข้อมูลที่ถูกต้องให้เร็วที่สุด

 

โดยได้แต่งตั้งฝ่ายบริหารที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจากฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล  ฝ่ายบริหารพนักงานให้บริการบนเครื่องบิน และ ฝ่ายอื่น ๆ เข้ามาร่วมเป็นผู้พิจารณาในคณะกรรมการชุดนี้ 

พร้อมทั้งกำหนดขั้นตอนการทำงานชัดเจน เริ่มต้นจากการตรวจสอบหาข้อมูลเบื้องต้นลงมือตรวจสอบแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมข้อเท็จจริงทั้งหมด เมื่อรวบรวมได้ทั้งหมดแล้ว หากพบพนักงานที่ถูกกล่าวถึงในสังคมออนไลน์กระทำผิดจริง ทางบริษัทจะประกาศบทลงโทษพนักงานต่อไป

 

เพราะทางสำนักงานใหญ่และบริษัทได้กำหนดนโยบายสูงสุดที่พนักงานทุกระดับต้องยึดปฏิบัติอย่างเคร่งครัด คือจะต้องเป็นสายการบินระดับนานาชาติที่ให้บริการลูกค้าดีที่สุด โดยไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับความขัดแย้งของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นกรณีใด ๆ ก็ตาม

 

อย่างไรก็ตามทางสำนักงานใหญ่สายการบินคาเธย์ แปซิฟิก ยืนยันจะเร่งตรวจสอบข้อมูล โดยให้คณะกรรมการบริหารที่ได้รับการแต่งตั้งสรุปข้อมูลเพื่อนำมาเปิดเผยต่อสาธารณะทั่วโลกทันทีภายใน 1-2 วันนี้
 

 

 

คลิกอ่าน ... วาทกรรม"สาดกาแฟ"สนั่นเฟซบุ๊ก! "แอร์โฮสเตส"โพสต์เฟซบุ๊กด่า"แพทองธาร"เกลียดตระกูล"ชินวัตร"

 

คลิกอ่าน...  "อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร"โพสต์อินสตาแกรม"ขอโทษ"แอร์โฮสเตสอยาก"สาดกาแฟ"

 


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...