10 อันดับ สาวฮอลลีวู้ดหน้าอกสวยที่สุด 2012

 

 

 

 

 

อันดับ 10

ลินด์ซี่ย์ โลฮาน
อันดับ 10 ลินด์ซี่ย์ โลฮาน นักแสดงสาวซ่าของวงการฮอลลีวูดใช้ชีวิตแบบตามใจฉันมากไปหน่อย ทำให้เธอประสบปัญหาเรื่องน้ำหนักเกินบ่อยครั้ง แต่แม้จะต้องลดน้ำหนักถึง 10 กิโลกรัม มันก็ไม่ได้ส่งผลต่อหน้าอกของเธอเลยแม้แต่น้อย “ฉันไม่ค่อยอยากจะพูดเรื่องหน้าอกเท่าไหร่หรอกนะ แต่ก็เอาเถอะ จริงๆ แล้วหน้าอกของฉันมีขนาด 36D”

 อันดับ 9

คริสติน่า เฮนดริกส์

อันดับ 9 คริสติน่า เฮนดริกส์ นักแสดงสาวจากซีรี่ส์ดังเรื่อง “Mad Men” ไม่เคยเปิดเผยถึงเรื่องขนาดหน้าอกของเธอ แต่คาดกันว่าน่าจะไซซ์38DDD เพราะฉะนั้นอย่าแปลกใจ ถ้าเธอมักจะปรากฎตัวในงานต่างๆ ด้วยชุดเน้นหน้าอกหน้าใจเสมอ “ฉันไม่เคยทำศัลยกรรมหน้าอก ที่คุณเห็นนี่ธรรมชาติล้วนๆ”

อันดับ 8

ซัลม่า ฮาเย็ก

อันดับ 8 ซัลม่า ฮาเย็ก นางเอกสาวตาคม มักได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีรูปร่างเซ็กซี่มากที่สุด ทั้งที่ไม่ได้รูปร่างสูง เธอไม่เพียงแต่เป็นเจ้าของสะโพกดินระเบิด แต่ยังมีหน้าอกขนาด 36C อีกด้วย

อันดับ 7

โซเฟีย เวอร์การ่า

อันดับ 7 โซเฟีย เวอร์การ่า นักแสดงสาวชาวโคลัมเบียจากเรื่อง “The Smurfs” เคยถูกแนะนำให้ไปศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกลง เมื่อครั้งที่เธอเข้าสู่วงการบันเทิงใหม่ๆ แต่เธอปฏิเสธ เพราะเธอเชื่อว่า “แม่บอกว่าพระเจ้าจะลงโทษฉัน ถ้าฉันไปทำศัลยกรรม” สุดท้าย หน้าอกก็กลายเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมให้เธอโดดเด่นไม่แพ้ใคร เมื่อต้องปรากฎตัวในงานใหญ่ๆ

อันดับ 6

 

เมแกน ฟ็อกซ์

อันดับ 6 เมแกน ฟ็อกซ์ เมแกนมีหน้าอกขนาด 34C ซึ่งอาจจะดูน้อยไป เมื่อเทียบกับอีกหลายๆคน แต่ต้องไม่ลืมว่าเธอมีรูปร่างผอมบาง ดังนั้น เมื่อเทียบกันแล้ว เมแกนจึงเป็นหนึ่งในนักแสดงสาวที่หน้าอกดึงดูดสายตาเอามากๆ …. ต่อให้จะมีคนเม้าท์ว่ามันเป็นการสวยด้วยแพทย์ก็เถอะ

 อันดับ 5

ฮัลล์ เบอร์รี่

อันดับ 5 ฮัลล์ เบอร์รี่ นางเอกสาวผิวสวยมักได้รับการยอมรับว่าเป็นตัวแทนของความเซ็กซี่อย่างแท้จริง เพราะเธอไม่ต้องมีผิวขาวใส ไม่ต้องผอมบาง มีกล้ามเนื้อพองาม เรียกว่าเป็นความสวยงามที่ผู้หญิงทุกคนบนโลกเป็นเจ้าของได้ เมื่อรวมกับหน้าอกขนาด 36C ฮัลล์ เบอร์รี่ คือผู้หญิงที่คุณหนุ่มๆจะมองผ่านเลยไปไม่ได้เลย

อันดับ 4

เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์

อันดับ 4 เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์ เจนนิเฟอร์ มีขนาดหน้าอกเท่ากับฮัลล์ เบอร์รี่ พอดีเป๊ะ คือ 36C รูปร่างที่เซ็กซี่ของเจนนิเฟอร์ขัดแย้งกันอย่างสิ้นเชิงกับรอยยิ้มของเธอที่ดูสดใสเหมือนเด็กๆ … แต่นั่นยิ่งทำให้เธอเซ็กซี่มากขึ้นไปอีก

อันดับ 3

คิม คาร์ดาเชี่ยน

อันดับ 3 คิม คาร์ดาเชี่ยน เถียงกันไม่จบไม่สิ้นว่าหน้าอกขนาด 32DD ของสาวคิมนั้น เป็นมรดกที่แม่ให้มาหรือว่าคุณหมอจัดให้ แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ทั้งหน้าอกและสะโพกของเธอคนนี้ก็กลายเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ หลายคนลงทุนไปทำศัลยกรรมให้เหมือนกับเธอมาแล้ว

อันดับ 2

เคธี่ เพอร์รี่

อันดับ 2 เคธี่ เพอร์รี่ เคธี่ เพอร์รี่ อาจไม่ได้มีหน้าอกล้นหลามเหมือนใคร แต่มันก็มากเกินพอเมื่อเทียบกับรูปร่างเล็กๆ ของเธอ แถมประเด็นสำคัญยังอยู่ที่เธอสามารถดูแลให้มันกระชับ ไม่หย่อนคล้อยได้อย่างอย่าน่าฉงน

อันดับ 1

สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน

อันดับ 1 สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน เธอคนนี้คือเจ้าของหน้าอกที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง หน้าอกขนาด 34DD เสริมให้เธอเซ็กซี่แม้จะใส่เพียงเสื้อยืดธรรมดาๆ และจะยิ่งโดดเด่นเมื่อเธอต้องใส่เสื้อผ้าย้อนยุคอย่างในเรื่อง “The other boleyn girl”

เนื้อหาและภาพประกอบจาก: toptenthailand.com

1 ธ.ค. 55 เวลา 00:00 10,104 3 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...