สาวแสบ!! หลอกว่าเป็นแอร์สายการบินระดับโลก ตุ๋นเงิน แฟนหนุ่มที่คบพร้อมกัน 3 คน

สำนักข่าวประเทศอังกฤษรายงานว่าน.ส.สเตซี่ ซิมป์สัน อายุ 25 ปี ก่อเหตุต้มตุ๋นเงินจากชาย 3 คนที่เธอคบหาพร้อมกัน โดยหลอกว่าเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินเอมิเรตส์ และโกหกว่าไปบินรอบโลกในขณะที่ไปอยู่กินกับอีกคน ทั้งที่ทั้ง 3 คนอยู่บ้านห่างกันไม่กี่กิโลเมตร ในเมืองฮัดเดอร์สฟิลด์และเวสต์ ยอร์คเชียร์

 

 

สเตซี่ ซิมป์สัน สาวนักต้มตุ๋น (ซ้าย), สายการบินเอมิเรตส์ที่ซิมป์สันโกหกว่าเป็นแอร์โฮสเตส(ขวา)

 


เหตุการณ์เปิดเผยขึ้นเมื่อแฟนคนหนึ่งของเธอซึ่งเป็นพนักงานดับเพลิง ถูกยึดทรัพย์สินสองแห่งมูลค่าประมาณ 12.5 ล้านบาท เพราะเธอเอาเงินที่ต้องผ่อนชำระไปใช้จ่ายอย่างอื่น และยังให้นักเรียนชาวการ์ต้าชื่ออับดุลลาห์ อันทานิ เช่าห้องในแฟลตแห่งหนึ่งทั้งที่ถูกธนาคารยึดไปแล้ว

 

เมื่อผู้เช่ากลับมาจากเยี่ยมบ้านตอนปิดเทอมก็พบว่าห้องถูกล็อก เขาจึงโทรไปบอกน.ส.ซิมป์สันและถูกเธอกล่อมให้จ่ายเงินอีก 50,000 บาท โดยแบ่งเป็นค่าเช่า 35,000 บาท และอีก 15,000 บาทเพื่อจ่ายเงินกู้ธนาคารทั้งๆ ที่ไม่ต้องจ่ายแล้ว แต่หลังจ่ายเงินให้เธอผู้เช่าก็ยังไม่สามารถเข้าห้องได้ เขาจึงโทรหาเธออีกครั้งและเธอโกหกว่าบินไปสิงคโปร์ ทุกอย่างถูกเปิดเผยเมื่อตำรวจไปที่บ้านของเธอที่ฮัดเดอร์สฟิลด์ซึ่งเธออยู่กินกับแฟนหมายเลข1

 

แฟลตที่เธอให้คนเช่าทั้งที่ถูกธนาคารยึดไปแล้ว

 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในระยะเวลา 14 เดือนที่ผ่านมา น.ส.ซิมป์สันได้เงินประมาณ 300,000 บาทจากเงินช่วยเหลือที่อยู่อาศัย และเงินสงเคราะห์ผู้ตกงาน รวมถึงค่าเช่าบ้านอีก 50,000 บาทจากนายอับดุลลาห์ด้วย

 

น.ส.ซิมป์สันถูกตัดสินให้จำคุก 10 สัปดาห์ หลังรับสารภาพ 12 ข้อหาในคดีหลอกลวง เธออ้างว่าไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ จากครอบครัวและสถานการณ์บีบบังคับทำให้เธอต้องทำเช่นนี้


เพื่อนบ้านซึ่งอยู่ละแวกเดียวกับแฟนพนักงานดับเพลิงของเธอบอกว่าน.ส.ซิมป์สันเหมือนอยู่ในโลกแห่งจินตนาการของตัวเองตลอดเวลาแม้เธอจะดูน่าเชื่อถือแต่ก็มีอะไรบางอย่างที่บอกได้ว่าเธอไม่ปกติ
 

 


 

 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...