ยิงดับนักศึกษา ปี 4 มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เวลา 23.30 น.วันที่ 29 พ.ย. พ.ต.ท.อานนท์ เชื้อมีแรง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุบางบัวทอง ว่า ที่หน้าบ้านเลขที่ 120/120 ซอย 12/3 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ภายในหมู่บ้านบัวทอง มีผู้ถูกยิงและเสียชีวิต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.เสรี ภูษาชีวะ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.รุ่งระวี สุขัง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ อัฒฑพงศ์ สว.สส. แพทย์จากนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปที่เกิดเหตุ

 


 

 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายโชคดี ลิขิตนภาเวทย์ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 120/126 ม.9 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม ปี 4 สาขาการจัดการ นอนหงาย เสียชีวิต อยู่บนเปล มูลนิธิ สวมเสื้อยืด แขนยาวสีเหลือง กางเกงขายาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบ สีเขียวลายดำ ถูยิงเข้าที่หัวไหล่ ขวา 1 นัด กลางหลัง 4 นัด

 


 

 

นายบรรดิษฐ สมประสงค์ อายุ 37 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง กล่าวว่า ผู้ตายได้ว่าจ้าง รถจยย. ตน มาจากหน้าหมู่บ้าน ให้มาส่งที่บ้าน แต่ก่อนถึงบ้าน ผู้ตายให้ตนจอดที่ร้านค้ากลางซอย เพื่อที่จะซื้อของ ขณะที่ผู้ตายยืนอยู่หน้าร้านค้า มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจยย.ฮอนด้าคิกสีดำ มาจอดอยู่ฝั่งตรงข้าม คนซ้อนท้าย ได้เดินอ้อมมาทางด้านหลังผู้ตาย ก่อนจะชักอาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายจำนวนหลายนัด ก่อนที่จะวิ่งไปขึ้นรถ ที่ คนร้ายอีกคนติดเครื่องรออยู่ หลบหนีออกไปทางปากซอย ตนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้ทราบ ต่อมา รถมูนิธิฯ มารับผู้ตายเพื่อนำส่งร.พ. ก็พบว่าหัวใจหยุดเต้น จึงช่วยกันปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

 


 

 

ต่อมา พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ อัฒฑพงศ์ สว.สส. นำตัว น.ส.อรพรรณ ภูมิภัคดีพรรณ อายุ 25 ปี ภรรยา ของนายโชคดี มาสอบสวน ที่ สภ.บางบัวทอง เบื้องต้นทราบเพียงว่า นายโชคดี เพิ่งกลับ จากโรงเรียนกำลังจะเข้าบ้าน และไม่รู้ว่า มีเรื่องขัดแย้งกับใคร แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่เชื่อ เพราะน.ส.อรพรรณ เคยถูกชุดสืบสวนจับกุมในข้อหา ครอบครอง ยาไอซ์ และยาบ้ามาแล้ว และ ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเคยจับกุมผู้ต้องหาคดีเสพยาบ้า และยาไอซ์ ก็ได้ซัดทอด ว่าซื้อยาบ้า มาจาก นายโชคดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเคยค้นบ้าน หลายครั้ง แต่ไม่พบ สิ่งผิดกฎหมาย และมีชื่ออยู่ในแฟ้มประวัติพัวพันยาเสพติดด้วย ที่ สภ.บางบัวทอง


 

30 พ.ย. 55 เวลา 12:53 2,636 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...