เจ๊ระเบียบรัตน์ชี้ "จ่าประสิทธิ์" พูด “ฝันว่านอนกับรังสิมา” แค่สีสันการเมือง



เอ็มไทย : จากกรณีที่มีวาทะอื้อฉาว ในระหว่างศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ครั้งที่ผ่านมา หลัง จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศีรษะ ส.ส.เพื่อไทย จ.สุรินทร์ ได้ลุกขึ้นประท้วงการอภิปรายของ น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ ด้วยคำพูดไม่เหมาะสม “ถ้าผมฝันนอนกับคุณรังสิมา” เนื่องจากไม่พอใจที่ น.ส.รังสิมา ใช้คำว่าฝันมาประกอบการอภิปราย จนทำให้ข้อมูลไม่มีความน่าเชื่อถือ

ก่อนจะส่งผลให้บรรดาส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ ไม่พอใจ ลุกขึ้นประท้วง และเรียกร้องให้ตรวจสอบจริยธรรมของ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ เนื่องจากเป็นการดูหมิ่นคุกคามสตรีเพศชัดเจน นั้น

ล่าสุดทาง เว็บไซต์ ไทยโพสต์ ได้สอบถามไปยัง นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครัวครอบครัวให้อบอุ่น และเป็นสุข ซึ่งมักออกมาแสดงความคิดเห็นในการปกป้องเพศหญิง ถึงเรื่องดังกล่าว

โดยนางระเบียบรัตน์ ได้เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้น มันเป็นสีสัน ไม่ถึงกับต้องไปฟ้องร้องกัน กรณีดังกล่าวน่ารักดี ถือเป็นคู่กัดที่เป็นสีสัน เป็นโจ๊กการเมือง คลายเครียดเวลาอภิปรายเรื่องซีเรียสในสภา อย่าไปซีเรียส ยังไงในสภาก็เพื่อนกันทั้งนั้น ถ้าเป็นตนเองก็คงไม่ซีเรียส เพราะเป็นการแหย่กันเล่น ๆ สนุกดี



 



                 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...