จ่อฟ้อง ""ตูน บอดี้สแลม"" 10 ล้าน-ถอนตัวหนังยังบาว!


 

สร้างความฮือฮาเปิดตัวภาพยนตร์ชีวประวัติวงคาราบาวเรื่อง ′′ยังบาว โปรเจกต์ คาราบาว เดอะมูฟวี่′′ ที่ผลิตโดยบริษัทแกรนด์บิ๊กแบง ที่ในเรื่องได้นักร้องหนุ่มร็อก ′′ตูน′′ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้แสลม มารับบทเป็น ′′แอ๊ด คา

ถอนตัวนั้นเป็นเพราะว่า การจัดคิวงานไม่ลงตัว แต่อีกประเด็นหนึ่งก็บอกว่า เนื่องจากหนุ่มตูนไม่เคยเป็นนักแสดงมาก่อน ทำให้ไม่ถนัด แม้จะมีการปรับแต่งบทใหม่แล้วก็ตาม สุดท้ายตูนก็ยังยืนยันถอนตัวอยู่ดี
 

จากข่าวดังกล่าว สร้างความเสียหายให้กับ บริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ และสปอนเซอร์ เนื่องจากมีการแถลงข่าวเปิดตัวไปแล้ว ทั้งนี้อาจจะมีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงินหลัก 10 ล้านบาทเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม หากหนุ่มตูนจะถอน

อย่างไรก็ตามโครงการหนัง ยังบาว เดอะมูฟวี่ นี้ ส่อแววมีปัญหามาเรื่อยๆ ตั้งแต่ข่าวลือเรียกค่าตัวของหนุ่มตูนเป็นเงินมหาศาล 10 ล้านบาท แต่พอมีการแถลงข่าวไปแล้วก็มีการยื่นจดหมายเข้ามาขอขึ้นค่าตัวเพิ่มขึ้น อีกเป็น 13 ล้านบาท

เรียกว่าสูงกว่าค่าตัวนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่อง แม้กระทั่งระดับพระเอกคิวทองที่เล่นเรื่องเดียวกัน อย่าง ′′เป้′′ อารักษ์ อมรศุภศิริ ยังได้ไม่ถึงล้าน เนื่องจากแรกเริ่มทางแกรมมี่ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มต้องการจะเป็นผู้ผลิต เอง แต่

ทางบริษัทผู้สร้างไม่ยอมตกลงด้วย
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากทาง วอร์นเนอร์ มิวสิค ต้นสังกัดของทาง ′′คาราบาว′′ ว่า ทางตูนได้ทำการถอนตัวจริงๆ ส่วนเรื่องการฟ้องร้องทางวอร์นเนอร์ ไม่เกี่ยวข้องแต่เป็นเรื่องของผู้สร้างเอง
 

จากนั้นมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า นักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาแสดงแทน ตูน บอดี้แสลม ในบทของ น้าแอ๊ด คาราบาวนั้น เป็นเด็กปั้นของ ′′เอ′′ ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่ชื่อ ′′บอม′′ ธนา เอี่ยมนิยม ซึ่งเคยผ่านงานแสดง ละครเรื่อง กุหลาบร้ายกลาย

รัก ทางช่อง 3, ภาพยนตร์เรื่อง Love Summer รักเธอฤดูร้อน, แฟชั่น และถ่ายทำเอ็มวีต่างๆ โดยมีกระแสข่าวว่าหนุ่มบอมเคยมาแคสติ้งบท ′′น้าแอ๊ด′′และทางผู้สร้างได้ตัดสินใจเลือกมาแสดง ก่อนที่จะมาเปลี่ยนเป็นหนุ่มตูน บอดี้แสลม และ

เมื่อหนุ่มตูนถอนตัวไป ส้มเลยหล่นมาทับหนุ่ม บอม คนนี้อีกครั้ง
 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ′′เอ-ศุภชัย′′ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 พ.ย. 55 ว่า ทางผู้สร้างภาพยนตร์ได้ติดต่อหาตนเมื่อวันที่ 26 พ.ย. ว่าทางบอมได้รับคัดเลือกจากน้าแอ๊ดให้มาแสดงแทนหนุ่มตูนบอดี้แสลม ส่วนตัวตนไม่ชัวร์ว่าทา

งบอมได้ไปแคสติ้งก่อนหรือหลังที่จะเลือกตูนมาเล่น อย่างไรก็ตามวอนอย่ามองว่าเป็นการมาเสียบแทนหรือเปรียบเทียบกัน
 

′′คือพี่เอเพิ่งได้รับการติดต่อมาเองว่าให้น้องบอมเล่น คือน้องไปแคสติ้งแล้วได้ก่อนหรือหลังที่เขาจะเลือกพี่ตูนอันนี้ พี่เอไม่แน่ใจเพราะว่าเราก็ทำงามตามระบบของเรานะครับ แต่เขาบอกว่าทางน้าแอ๊ดเลือกน้องบอมมาเราก็ดีใจ อย่าไป

เปรียบเทียบหรือมองว่ามาแทนที่ใคร คือตูนกับน้าแอ๊ดเขาก็เป็นญาติกัน เขาก็คงอยาจะช่วยๆ กัน มันคงเป็นเรื่องของระบบเวลาของตูนเขาจริงๆ คือพี่เอก็อยากจะขอบคุณน้าแอ๊ดมากๆ เลยที่ให้โอกาสน้อง ซึ่งเราก็สัญญาว่าจะให้น้อง

แสดงอย่างสุดฝีมือ ไม่ทำให้ผิดหวังเลยครับ′′
 

ส่วนทาง ต้นสังกัดของหนุ่มตูน ยังคงไม่มีการออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด โดยมีการคาดการณ์ว่า นักร้องหนุ่ม น่าจะออกมาแถลงข่าวในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2555 นี้


 

29 พ.ย. 55 เวลา 23:18 9,967 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...