คนไทยรอควบม้า "ไซ (PSY)" เจ้าของเพลง "กังนัมสไตล์"

 

ที่สนามบินสุวรรณภูมิ "ผู้สื่อข่าวมติชนออนไลน์" รายงานว่า เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน ศิลปินเกาหลีใต้ "ปาร์ค แจ ซาง"หรือ ไซ (PSY) เจ้าของเพลง "กังนัมสไตล์" กับท่าเต้นควบม้า (Horse Dance) สุดฮิต ซึ่งเดินทางมาจากสนามบินอินชอน ด้วยสายการบินโคเรีย แอร์ไลน์ ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว เพื่อเตรียมเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยครั้งแรก ในงานประเพณีลอยกระทง ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ตว่า ′′GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE′′ โดยมีนายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ต เดินทางไปรับด้วยตัวเอง

 

 

 

ทั้งนี้ "ไซ" มาในชุดลำลองเสื้อเชิ้ตสีชมพูหวาน สดใส มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายแฟนเพลงอย่างเป็นกันเอง ท่ามกลางการอารักขาอย่างหนาแน่น โดยมีกองทัพนักข่าวติดตามไปร่วมเก็บภาพจำนวนมาก ทำให้การ์ดต้องทำงานอย่างหนัก เพราะเกิดการเบียดเสียดของผู้สื่อข่าวหลายสำนักที่ต้องการจะจับภาพศิลปินคนดังรายนี้ และมีรายงานว่าหลังการแสดงจบ "ไซ" จะเข้าพักที่โรงแรมหรูย่าน ถ.พระราม1 ก่อนจะเดินทางกลับประเทศบ้านเกิดในวันที่ 29 พฤศจิกายนทันที

 

 

 

นอกจากนี้ ข่าวยังแจ้งว่า ไซ (PSY) เตรียมแถลงข่าวถึงการเดินทางมาร่วมคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ในเวลา 14.00 น. ที่ลานปาร์ค พารากอน และจะถวายความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอีกด้วย ก่อนที่จะขึ้นโชว์คอนเสิร์ตดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้นที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี เวลา 19.20 น. ร่วมกับศิลปินรับเชิญต่างๆ มากมาย อาทิ ศิลปินตลกไทยชื่อดัง ได้แก่ น้าโย่ง น้าพวง น้านงค์ จากเวิร์คพอยท์ การแสดงของ ดีเจ Sound Cruz และ Eung Joo จากวง 7942 ของเกาหลีใต้ มหาอำนาจเพลงแร๊พไทยอย่าง โจอี้บอย,  สิงห์เหนือเสือใต้ พร้อม ดีเจสไปด้ามังกี้ 


 

 

ก่อนหน้านี้ มีการแจ้งจากทีมผู้จัดงานว่า มีการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินมาเมืองไทยของนักร้องดัง จากเดิมในวันที่ 27 พ.ย. เวลา 22.50 น. เป็นในวันที่ 28 พ.ย. เวลา 11.50 น. เนื่องจาก ไซ (PSY) เกิดอาการป่วยกะทันหัน แต่สุดท้ายแล้ว ก็ไม่ทำให้บรรดาแฟนเพลงชาวไทยผิดหวัง เมื่อเขาเดินทางมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตได้ตามกำหนด 

 

 

 

สำหรับการเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยของหนุ่มไซนั้นนับเป็นครั้งแรกในเอเชียและครั้งแรกในประเทศไทย และกลายเป็นศิลปินเกาหลีที่โด่งดังที่สุดในโลก โดยมียอดเข้าชมมิวสิควิดีโอเพลง "กังนัมสไตล์" ผ่าน youtube กว่า 810 ล้านครั้ง แซงหน้าเพลง"เบบี้" ของจัสติน บีเบอร์ ซึ่งโพสต์ลงยูทูบนับตั้งแต่เดือนก.ค.2010 ที่ขณะนี้มีผู้เข้าชมราว 804 ล้านครั้ง  

 

 


ชื่อเสียงของไซโด่งดังทั่วโลกอย่างถล่มทลาย ทำให้ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับโลก ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค จับเซ็นสัญญา จากนั้น ไซ ก็มีงานขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร่วมกับศิลปินระดับโลกมากมาย เช่น มาดอนนา และเตรียมออกเพลงคู่ จัสติน บีเบอร์ อีกด้วย

28 พ.ย. 55 เวลา 13:31 1,714 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...