13 ผีโรงหนัง ฆ่าไม่ตาย

 

13 ผีโรงหนัง ฆ่าไม่ตาย

เคยสังเกตุไหมว่า เวลาเราเข้าไปดูหนังจะต้องมี เสียงจุกจิกๆ ซุบซิบๆ แอ๊ตๆ เสียงแจ๊บๆ กรวบๆ หรือบางที มีแสงวาบขึ้นมาแยงตา ! เห้ยหรือว่า มันจะเป็นพลังงานบางอย่าง ที่สืงสถิตอยู่ใน โรงหนัง ก็เป็นได้teen.mthai.com ก็เลยไปสำรวจตาม 7โรงหนังผี 7สถานที่เฮี้ยน ! ว่าจะมี ผีโรงหนัง อยู่จริงหรึเปล่า ? ซึ่งก็ได้มาจริงๆกับ 13 ผีโรงหนัง ที่คุณต้องเจอ (ถ้า ผีโรงหนัง มันไม่เกรงใจเรา)

1.ผีแม่ลูกอ่อน… ผีโรงหนัง สวมวิญญาณผีไทยยอดฮิตอย่างนางนาก กระเตงลูกอ่อนเข้าไปดูหนังด้วย หนังที่เหมาะสมควรเป็นหนังการ์ตูน รองลงมาเป็นหนังแอ็คชั่น หนังที่ไม่เหมาะคือหนังดราม่า…คิดดูกำลังซึ้งๆมีเสียงเด็กร้องไห้ขึ้นมาล่ะก็ หึๆ 
2.ผีขนม… ผีโรงหนัง เวลาที่เข้ามาใกล้ๆจะได้ยินเสียงกรอบๆแกรบๆตลอดเวลาตามด้วยเสียงเคี้ยวอย่างเกรง ใจแต่มันก็มีเสียงเล็ดลอดออกมาอยู่ดี เวลาที่เจอผีประเภทนี้จะทำให้เราพลอยหิวไปด้วย 
3. ผีโรงหนัง ผีมือถือ… สันนิษฐานว่าเสียชีวิตขณะคุยโทรศัพท์อยู่…วิญญาณจึงวนเวียนอยู่กับโทรศัพท์ 
4. ผีโรงหนัง ผีถุงเท้าเหม็น… เอ่อ คือว่า ตามเหตุผลทางการแพทย์แล้วเมื่อแบคทีเรียทำปฏิกิริยากับเหงื่อจะทำให้เกิดสิ่งที่ ไม่พึงประสงค์ แต่ว่าถ้าไม่ถอดรองเท้ากลิ่นก็ไม่รบกวนใครนะ 
5. ผีโรงหนัง ผีขายาววว… เวลาหลอกจะใช้เข่ามาดันเบาะเบาๆเป็นจังหวะๆ …ถ้าไม่ค่อยดุก็จะดันสองสามครั้ง ถ้าดุมากๆจะดันตลอดเรื่อง วิธีแก้ไขให้ย้อนอดีตไปในวัยเด็ก นึกซะว่ามีคนมาไกวเปลกล่อมนอนก็แล้วกัน 
6. ผีโรงหนัง ผีคู่รัก… มากัน 2 คน กระซิบกระซาบคุยกันตลอดเรื่อง- – -เห็นคุยกันดีๆตอนต้นเรื่อง พอกลางๆเรื่องเสียงชักดังขึ้น ตอนท้ายเรื่องบางทีกลายเป็นผีคู่ร้างเลิกกันได้ซะนี่ 
7. ผีโรงหนัง ผีฝรั่ง… พวกนี้ทักษะทางภาษาอังกฤษดีเลิศ ….จะนิยมหัวเราะดักก่อนใครเวลาที่มีมุขขำๆที่ซับไตเติลยังไม่ขึ้นมา บางทีก็ไม่ใช่มุขผัฃีฝรั่งก็อายไปตามระเบียบ 
8.ผีตายช้า… ก็เลยมาสายมักเข้ามาตอนที่กำลังลุ้นๆหรือตื่นเต้น 
9. ผีโรงหนัง ผีวัยteen… มักจะเข้ามาเป็นกลุ่ม —- เหมือนไม่ได้เจอกันมานานและมองไม่เห็นคนอื่นๆ เหมือนโลกนี้มีแแต่พวกเรา ทั้งเมาท์ทั้งคิกคัก ทั้งๆที่เป็นหนังเศร้า บางทีก็มีผีโทรศัพท์ปะปนเข้ามาในกลุ่มด้วย 
10. ผีโรงหนัง ผีหัวโต… เป็นผีนิสัยดี ไม่ได้หลอกหลอนใครทั้งสิ้น —– แต่ว่าบังเอิญหัวโต หัวก็เลยไปบังซับไตเติลโดยไม่ตั้งใจ ถ้าเจอผีประเภทนี้ให้เรียกผีฝรั่งมาช่วยจะทำให้ดูหนังได้รู้เรื่องขึ้น 
11. ผีโรงหนัง ผีเจ้า(ผิด)ที่… ชอบนั่งผิดที่เป็นประจำ หนักๆนี่เข้าโรงผิดก็มี 
12. ผีโรงหนัง ผีสงสัย… ถามทุกอย่างในเรื่อง เช่น นั่นใครน่ะ อ้าว!ทำไมเป็นอย่างนี้ล่ะ พระเอกตายหรือเปล่า ใครเป็นคนฆ่า ฯลฯ 
13. ผีโรงหนัง ผีตอบ… จะตอบทุกคำถามของ ผีสงสัย ผิดถูกว่ากันอีกที —– แต่ต้องตอบไว้ก่อนพ่อสอนไว้ บางทีผีสงสัยไม่ได้ถามผีตอบก็ชิงตอบก่อนซะแล้ว ….อาถรรพ์แรงจริงๆ 

เป็นไงบ้างเพื่อนๆเคยเจอ ผีโรงหนัง ทั้ง13ประเภทนี้กันหรึเปล่า

ที่มา: http://www.fwdder.com/topic/398050
#เรื่องผี
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
26 พ.ย. 55 เวลา 06:22 4,380 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...