สลด! นศ.เทคนิคปทุมฯ จมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน หลังรอกินหมูกะทะ

 

นศ.ปวช.เทคนิคปทุมฯ ลงเล่นน้ำคลองเชียงราก จมหายต่อหน้าเพื่อนกลายเป็นศพ หลังรอกินหมูกะทะ พ่อแม่มารับศพร่ำไห้แทบขาดใจ

(21 พ.ย.) เมื่อวันที่ 20 พ.ย. สภ.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเด็กนักเรียนลงเล่นน้ำภายในคลอง แล้วสูญหายไปภายในคลองส่งน้ำ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหอพักไม่มีชื่อ ภายในซอยวัดเสด็จ หมู่ที่ 5 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มนักเรียนของวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี และประชาชนจำนวนมากอยู่ระหว่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนาๆ หลังจากนายสุธีร์ ศรีเรือง อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนของวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี ชั้นปีที่ 3 แผนกช่างยนต์ ได้ลงเล่นน้ำภายในคลองแล้วหายตัวไปท่ามกลางสายตาเพื่อนๆกว่าสิบคน อาสาสมัครป่อเต๊กตึ๊งจึงได้นำชุดประดาน้ำลงค้นหา จนพบร่างผู้เสียชีวิตจมอยู่ก้นคลองจึงนำร่างขึ้นมาด้านบน

ต่อมานายสุรเชษฐ์ ศรีเรือง และนางแย้มกมล ศรีเรือง ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของผู้ตาย เดินทางมาที่เกิดเหตุหลังจากได้ทราบข่าว ซึ่งเมื่อพบศพลูกชาย ต่างก็ร่ำให้อย่างน่าเวทนาถึงการจากไปของลูกชาย ซึ่งจะจบ ปวช.ในปีนี้

จากการสอบสวนนายวิชาญ เกตุนิธี เพื่อนร่วมชั้นเรียน ให้การว่าตนพร้อมด้วยเพื่อนๆนับสิบคนและผู้ตาย ได้ชวนกันมานั่งกินหมูกะทะที่ศาลาริมคลอง แต่ในขณะที่รออยู่นั้นผู้ตายได้ถอดชุกนักศึกษาออกแล้วสวมกางเกงขาสั้น จากนั้นกระโดดลงไปภายในคลองโดยลำพัง โดยว่ายออกไปกลางลำคลอง ก่อนจมหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อน จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครป่อเต๊กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...