ฟันคอเพราะเรื่องแค่นี้???

 

อารมณ์ค้าง ฟันคอครูสอนศิลปะดับ

 

ร.ต.อ.วันชัย พันธ์พัฒน์ ร้อยเวร สน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายริม ถ.บรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช ร.พ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าร้านแว่นบิวตี้ฟูล วินรถตู้สาย 997 พบศพนายธนิต โพธิ์กลาง อายุ 29 ปี ครูสอนศิลปะย่าน ซ.ทองหล่อ สภาพศพนอนตะแคงซ้าย สวมเสื้อเชิ้ตลายขาวเขียว กางเกงยีนส์ รองเท้าหนังสีน้ำตาล มีบาดแผลถูกมีดฟันเข้าที่ลำคอด้านซ้ายเลือดไหลนองเต็มพื้น ข้างตัวพบกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลภายในมีอุปกรณ์วาดภาพ ภาพวาดจำนวนหนึ่ง และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดิน มาตาม ถ.บรมราชชนนีขาออก ตามลำพัง ก่อนจะมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา 3-4 คัน เมื่อรถแล่นผ่านผู้ตายไปได้เล็กน้อย กลุ่มวัยรุ่นขี่รถย้อนสวนเลนกลับมาหาผู้ตาย จากนั้น 1 ในกลุ่มได้ลงมาพูดคุยในทำนองหาเรื่องก่อนใช้มีดดาบฟันเข้าที่ลำคอ จากนั้นก็วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางยี่ขัน ได้ควบคุมตัว คนร้ายที่ก่อเหตุ ใช้วาวุธมีด ฟันคอ นายธนิต จนเสียชีวิตได้แล้ว โดยสามารถจับกุมตัว ได้บริเวณกลางซอยโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ย่านคลองสาน

จากการสอบ สวน ทราบชื่อว่า นายนิค อายุ 18 ปี ซึ่งให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่าก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ในอาการเมาและได้มีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มหนึ่งย่านปิ่นเกล้ามาก่อนที่กำลังจะขี่รถ จยย.เพื่อกลับที่พัก แต่พอขับรถผ่านจุดเกิดเหตุผู้ตายได้ตะโกนด่าทอพวกตน ด้วยความโมโหจากเหตุการณ์เก่าอยู่แล้ว จึงได้ลงไปใช้มีดที่พกมาฟันไปที่คอผู้ตายก่อนจะหลบหนีไปจนกระทั่งมาจับกุม ตัวได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ทั้งนี้คาดว่าน่าจะมีคนร่วมก่อเหตุมากกว่า นายนิค จึงควบคุมตัวขยายผลสอบสวนหากลุ่มผู้ร่วมลงมือต่อที่ สน.บางยี่ขัน และจำได้นำตัวไปแถลงข่าว

 

18 พ.ย. 55 เวลา 20:52 12,465 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...