ลือ! แอปเปิลเริ่มผลิตไอโฟนรุ่นใหม่ iPhone 5S ต้นปีหน้า

 

เพิ่งจะเปิดตัว iPhone 5 ไปได้ไม่ทันไร ดูท่าว่าแอปเปิลจะมีของใหม่ออกมาให้สาวกได้ลุ้นได้ลือกันอีกแล้ว เมื่อล่าสุด มีข่าวลือกันอย่างหนาหูในเว็บไซต์ไอทีหลายแห่งว่า แอปเปิลกำลังเริ่มเดินหน้าผลิต iPhone รุ่นใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเป็น iPhone 5S (หรืออาจเป็น iPhone 6) ออกมาอีกแล้ว 

 เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า บริษัทผลิตสมาร์ทโฟนแห่งหนึ่งในจีนเผย แอปเปิลกำลังจะเริ่มการผลิต iPhone รุ่นใหม่ล็อตตัวอย่างในเดือนธันวาคมนี้ และจะเดินหน้าผลิตอย่างเต็มรูปแบบภายในไตรมาสที่ 1 ของปีหน้า

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือกันว่า หลังจากเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่แล้ว แอปเปิลก็จะเปิดตัว iPad รุ่นใหม่โดยทิ้งช่วงห่างกันประมาณ 3 เดือน และ iPad รุ่นใหม่นี้ ว่ากันว่าจะเป็นรุ่นแก้ตัว หลัง iPad รุ่นล่าสุดนั้น เปิดตัวออกมาพร้อมกับความละเอียดหน้าจอที่ต่ำกว่าที่คาดการณ์กันไว้

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวบางแห่งเชื่อว่า แม้ว่าแอปเปิลจะเดินหน้าผลิต iPhone รุ่นใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ แต่แอปเปิลอาจจะยังไม่เปิดตัวจนกว่าจะถึงปลายปีหน้าเลยก็ได้ เพราะโดยปกติแล้ว iPhone และ iPad จะมีข่าวการผลิต และมีภาพชิ้นส่วนหลุดออกมาให้เห็นก่อนจะเปิดตัวจริง ๆ ประมาณ 6-7 เดือนอยู่แล้ว

เอ้า คราวนี้ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าจะมีข่าวรั่ว หรือภาพหลุดอะไรออกมาให้เห็นกันหรือเปล่า และแอปเปิลจะงัดไม้เด็ด หรือมีออพชั่นใหม่ ๆ อะไรออกมาโชว์บ้าง คาดว่าอีกไม่นานคงได้รู้กันล่ะ

http://iphone.kapook.com/iphone-5s-rumors/
#ลือ #แอปเปิ้น
PatcharMayny
เด็กกองถ่าย
18 พ.ย. 55 เวลา 13:01 2,319
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...