รถบรรทุกไม้ลงเขาแหกโค้งชนปิคอัพตายคาที่ 6 สาหัส 2

วันที่ 17 พ.ย. ร.ต.ท.รัฐพล เขียนศิริ ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.เมืองเลย จ.เลย รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ที่ถนนสายเลย-ท่าลี่ ก.ม.ที่ 43-44 เมื่อรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภุชงค์ ภัทรพงศ์สินธ์ ผกก. พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคีรีธรรมและหน่วยกู้ภัย จ.เลย และแพทย์จาก รพ.เลย ไปตรวจสอบ

 


 

 

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 1546 สุโขทัย พลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต 4 ราย เป็นชาย 3 ราย หญิง 1 ราย ทราบชื่อคนขับเพียงคนเดียวคือ นายชาติชาย วงศ์สละ ไม่ทราบอายุ เป็นชาวจ.ตราด ที่หน้ารถบรรทุกมีซากรถปิคอัพ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์สีดำ ทะเบียน กข.9215 เลย สภาพพังยับเยิน ภายในเก๋งด้านหน้ามีผู้บาดเจ็บ 2 คน และผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นผู้หญิง 1 ราย และเด็ก 1 ราย ทราบชื่อ คือ น.ส.พูน สาระมโน อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 บ้านห้วยติ้ว ต.ลาดค่าง อ.ภูเรือ จ.เลย ด.ญ.กรรณิกา สาระมโน อายุ 6 ปี เป็นลูกของนางพูน ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนายพิทักษ์ ตาสาโรจน์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 2 บ้านเมี่ยง อ.ท่าลี่ ต.ท่าลี่ จ.เลย และเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนบ้านท่าลี่ โดยเป็นคนขับรถปิคอัพ อีกคนยังไม่ทราบชื่อ

 


 

 

จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุกไม้ ที่มีนายชาติชาย เป็นคนขับ บรรทุกไม้จาก อ.ท่าลี่จะไปส่งที่ จ.บุรีรัมย์ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางลงเขาและโค้ง เนื่องจากไม่ชินทาง รถจึงแหกโค้งชนกำแพงคอนกรีตและพุ่งชนรถปิคอัพที่นายพิทัก์ ขับมาอย่างแรงจนรถบรรทุกพลิกคว่ำ ส่วนปิกอัพติดคาอยู่หน้ารถดังกล่าว



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...