'ซีทีเอช' ยึดลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 3 ฤดูกาลติด!!!

ซีทีเอช ประกาศศักดาในวงการของการถ่ายทอดสดกีฬาเมืองไทย ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 ฤดูกาลติดต่อกันมาครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มฤดูกาล 2013-14 นี้... 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 พ.ย. ที่ห้องประชุม 2 รพ.พญาไท 2 มีการแถลงข่าวที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลต่างประเทศของไทย โดย บริษัท เคเบิลไทยโฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ "ซีทีเอช" ประกาศชัดเจนแล้วว่า สามารถคว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน ตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14, 2014-15 และ 2015-16 ได้สำเร็จ 

โดยการประมูลลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจาก "ซีทีเอช" ยังมีผู้ร่วมประมูลที่สำคัญๆ คือ บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน), บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และอาร์เอส จำกัด (มหาชน) รวมทั้งบริษัทจากประเทศเพื่อนบ้านอีก 1 แห่ง ซึ่งผลปรากฏว่า "ซีทีเอช" คว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน ไปครองเรียบร้อยแล้ว

ด้านนายวิชัย ทองแตง กล่าวถึงการคว้าลิขสิทธิ์ในครั้งนี้ว่า ถือเป็นความภาคภูมิใจของซีทีเอชและประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ ส่วนราคาประมูลในครั้งนี้ไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่บอกได้เพียงว่าเอาชนะคู่แข่งได้ทุกราย

"ผมขอยืนยันว่าจะไม่มีปัญหาจอดำแน่นอน เราเป็นมิตรกับทุกฝ่าย และอยากมีพันธมิตรร่วมอยู่แล้ว รอเพียงการติดต่อเข้ามาพูดคุยกันเท่านั้น" นายวิชัย กล่าว

ขณะที่นายวัชร วัชรพล กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับทีมพากย์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษครั้งนี้ จะใช้ทีมงานจากค่ายสยามสปอร์ตเป็นหลัก รวมทั้งจะให้แฟนบอลที่นั่งชมอยู่หน้าจอโทรทัศน์สามารถแสดงทรรศนะเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลที่กำลังแข่งได้อีกด้วย

สำหรับ "ซีทีเอช" มี นายกฤษณัน งามผาติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, นายวิชัย ทองแตง ประธานกรรมการ และนายวัชร วัชรพล รองประธานกรรมการ เป็นผู้ร่วมดำเนินการในการคว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษครั้งนี้

15 พ.ย. 55 เวลา 18:06 1,158 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...