รัวยิงเผาขน‘พ.ต.ท.’ อดีตสวป.สภ.บ้านไร่ดับสยองขณะเดินเข้าบ้าน สงสัยปมชู้สาว-การเมือง

เมื่อเวลา 07.10 น. วันที่ 14 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.นนทกร ปิ่นทอง ร้อยเวร สภ.เมืองอุทัยธานี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ทางแยกท่าแร่ หน้าบ้านจุลภาค ต.ศรีอุทัยใหม่ อ.เมือง จ.อุทัยธานี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมพล.ต.ต.ชัชวาลย์ วชิรปาณีกุล ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี พ.ต.อ.นิคม สภาพร รอง ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี พ.ต.อ.สมนึก มากมี สว.สส.ภ.จว.อุทัยธานี พ.ต.อ.สุนทร หิมารัตน์ ผกก.สภ.เมืองอุทัยธานี พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี และชุดสืบสวน ภ.จว.อุทัยธานี เจ้าหน้าที่วิทยาการ ภ.วจ.อุทัยธานี แพทย์เวร รพ.อุทัยธานี และกู้ภัยอุทัยธานี

 

 ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากมามุ่งดูบริเวณบนถนนทางแยกท่าแร่ พบศพชายนอนหงายทราบชื่อ พ.ต.ท.อุดร จงปัตนา อายุ 65 ปี อยู่ต.ศรีอุทัยใหม่ อ.เมือง จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นอดีตตำรวจหลังจากการปลดเกษียณอยู่ในตำแหน่ง สวป.สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ราวนมขวา 2 นัด กระสุนทะลุหนึ่งนัด ฝังใน 1 นัด ราวนมซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน แขนขวา 2 นัด ในสภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีม่วง สวมกางเกงกีฬาขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบจมกองเลือดอยู่ มือด้านขวาพบหนังพิมพ์ตกอยู่ 2 ฉบับ ห่างจากผู้ตาย 1 เมตร พบหัวกระสุนปืนตกอยู่ 1 หัว ไม่ทราบขนาด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เห็นชายฉกรรจ์ 2 คน ขับขี่จยย ยี่ห้อฮฮนด้า มีชายฉกรรจ์ 1 คนลงมาจากรถ เดินมาหาผู้ตายที่กำลังจะเดินเข้าบ้าน แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายจำนวน 3 นัด ผู้ตายก็ล้มลง หลังจากนั้นมือปืนหันกระบอกปืนมายังผู้ที่มอง เพื่อไม่ให้เห็นหน้าหลังจากนั้นมือปืนก็ขึ้น จยย. ซ้อนท้ายหลบหนีไป

 

 จากการสอบสวนนางนิตยา จงปัตนา ภรรยาของผู้ตายว่า ก่อนหน้านั้นผู้ตายเป็นตำรวจอยู่ สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ในตำแหน่ง สวป. หลังจากเกษียณ เมื่อต้นปีผู้ตายก็ลงเล่นการเมือง สมัคร ส.ท.เขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี ได้คะแนนเสียง ประมาณ 500 กว่าคะแนน ซึ่งแพ้กลุ่มคุณธรรม โดยนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ นายกเทศมนตรีเมืองอุทัยธานี เป็นหัวหน้าทีม ซึ่งหลังจากที่ผู้ตายพ่ายแพ้การเลือกตั้ง ก็จะมานั่งแถวร้านกาแฟในเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี และกล่าวโจมตีการทำงานของ ส.ท.และนายกฯตลอด โดยที่ไม่เกรงกลัวใคร ซึ่งตนเองก็เตือนผู้ตายมาตลอดในการพูดจาให้ระวังคำพูด  

 

 โดยผู้ตายสมัยเป็นตำรวจอยู่บ้านไร่ ทราบว่าได้มีภรรยาซึ่งเป็นชาวกะเหรี่ยง และเป็นสมาชิก อบต.บ้านไร่ อยู่หนึ่งคน ปัจจุบันผู้ตายก็ไปหาอยู่เป็นประจำ ทราบว่าเมื่อวันจันทร์ที่แล้วผู้ตายก็ได้ไปหาภรรยาคนนี้ที่บ้านไร่ และได้กลับมาบ้าน หลังจากนั้นก็ถูกลอบยิง ซึ่งปกติผู้ตายจะตื่นขึ้นมาแล้วไปรดน้ำต้นไม้ และออกวิ่ง หลังจากนั้นก็จะซื้อหนังสื่อพิมพ์เข้าบ้านประจำทุกวัน

 

 ด้านพล.ต.ต.ชัชวาลย์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบทราบว่าผู้ตายเป็นอดีตตำรวจ และได้ลงมาเล่นการเมือง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น ในเรื่องชู้สาว และการเมือง ซึ่งขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทำงานก่อน จึงจะได้ข้อมูลที่แท้จริงจากการเสียชีวิตของอดีตตำรวจ ซึ่งคาดว่าคงจะจับมือปืนรายนี้ได้เร็วๆนี้



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...