พระวัดหลวงพ่อเณร-ดินแดง แทงกันเหวอะกว่า 10 แผลดับอนาถคากุฏิ

 

 เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 14 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.สุทธิพงษ์ อาจวิชัย พนักงานสอบสวน.สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุ พระภิกษุถูกแทงเสียชีวิต ภายในกุฏิวัดพรหมวงศาราม หรือ วัดหลวงพ่อเณร ซ.ประชาสงเคราะห์ 27 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวงแขวงและเขตดินแดง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร ร.พ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุภายในกุฏิข้างเมรุ เป็นกุฏิ 2 ชั้น มีห้อง 10 ห้อง บริเวณชั้นล่างหน้าห้องพักหมายเลข 4 เจ้าหน้าที่พบศพพระสมภพ คุณงฺกโร แสนสุข อายุ 28 ปี อยู่หมู่ 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บวชมา 2 พรรษา สภาพศพสวมเพียงสบงผืนเดียว มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ตามลำตัวหน้า หลังกว่า 10 แผล นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าห้อง

 

 จากการตรวจสอบภายในห้องพัก พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ เก้าอี้และข้าวของกระจัดกระจาย มีรอยเลือดอยู่ภายในห้องด้วย บริเวณทางเดินหน้าห้อง เจ้าหน้าที่พบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 10 นิ้วตกอยู่


 จากการสอบสวนพระสมพล ญาณพโล ซึ่งพักอยูห้องหมายเลข 3 ให้การว่า ขณะที่ตนเองหลับอยู่ภายในห้องต้องตกใจตื่นเพราะว่า ได้ยินเสียงดังมาจากห้องที่เกิดเหตุ  คล้ายกับคนทะเลาะกัน จากนั้นได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วยเหลือ เมื่อเปิดประตูห้องออกมา เห็นพระสมภพที่พักอาศัยอยู่ห้องติดกันนอนเสียชีวิตจมกองเลือด และเห็นพระอรรณพ โกวิโท ประณีตตานนท์ อายุ 24 ปี พระที่พักอยุ่ห้องหมายเลข 2 ที่แต่งกายด้วยชุดฆราวาส วิ่งหลบหนีไป

 

 จากการสอบสวนพระในวัดดังกล่าวพบว่า ตอนกลางวัน ที่ผ่านมาผู้ตายได้ทะเลาะมีปากเสียงกับพระอรรณพ แต่ยังไม่ทราบว่าเรื่องอะไร ประกอบกับหลังเกิดเหคุ พระอรรณพได้หลบหนีไป จึงสันนิษฐานว่าพระอรรณพน่าจะมีส่วนรู้เห็นกับการตายของพระสมภพ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...