สยองบางนา-ตราด หนุ่มเมาซิ่งเก๋งชนคนขี่จยย.ไฟคลอกตายคาที่-ตัวเองหนีรอด

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 10 พ.ย. ร.ต.ท.เทิดศักดิ์ สูงโคตร ร้อยเวร สภ.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานจนเกิดเพลิงลุกไหม้ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณทางออกช่องทางด่วน ถ.บางนา-ตราด หลักก.ม.ที่ 8 ต.บางแก้ว รุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยรถดับเพลิงของอบต.บางแก้ว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้ด้านหน้ารถเก๋งเชฟโรเลต สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ค-8165 กทม. ซึ่งเสียหลักพุ่งชนกับแผ่นปูนกั้นขอบถนน เจ้าหน้าที่ต้องฉีดน้ำดับเพลิงอยู่ประมาณ 30 นาทีจึงสงบ ตรวจสอบภายในที่เบาะนั่งข้างคนขับ พบศพชายไทยยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 23 ปี สภาพศพถูกไฟคลอกจนดำเป็นตอตะโกและขาข้างขวาขาดหายไป ส่วนผู้ขับขี่สามารถหลบหนีออกมาได้ทันบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ทราบชื่อว่านายฐกฤต บุญญานิชียยะกุล อายุ 33 ปี อยู่ในสภาพเมาสุรา เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยนำส่งร.พ.ปิยะมินทร์ 

 ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานคันที่ถูกชนกระเด็นไปตกอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยินโดยยังพบชิ้นส่วนมนุษย์เป็นขาท่อนล่างข้างขวาของผู้ตายตกอยู่ใกล้ๆ กันด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงรวบรวมเพื่อนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชต่อไป

 จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายปั่นจักรยานอยู่ทางเลนซ้ายของช่องทางด่วน ซึ่งเป็นช่องทางที่ห้ามรถจักรยานและจักรยานยนต์เข้าไปวิ่ง ส่วนรถเก๋งคู่กรณีวิ่งมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเสียหลักพุ่งเข้าชนรถจักรยานของผู้ตายอย่างแรงแล้วพาไปเบียดกับแผ่นปูนข้างทาง ทำให้ผู้ตายกระเด็นเข้ามาตกอยู่ที่เบาะนั่งด้านหน้าข้างซ้ายของรถเก๋ง จากนั้นไม่นานรถเก๋งเกิดไฟลุกไหม้ขึ้น นายฐกฤตคนขับที่ยังมีสติรีบตะเกียกตะกายเปิดประตูรถวิ่งหนีตายออกมาได้ ส่วนผู้ตายบาดเจ็บจนหมดสติอยู่ภายใน จึงถูกไฟคลอกจนเสียชีวิตดังกล่าว 

 หลังเกิดเหตุนายฐกฤตคนขับรถเก๋งยังไม่ได้ให้การใดๆ เพราะยังอยู่ในอาการมึนเมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย และขับขี่รถขณะมึนเมาสุรา
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...