บันทึกรัก 5 เมียของเจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล มีใครกันบ้าง

 

เจ้าสัวผู้นี้มีสตรีในชีวิตไปแล้วถึง 5 คน วาสนา, วรรณา, เบญจมาศ, สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ และ เบญจา บารมีย์ สองรายหลังนี้เป็นคนที่อยู่ในแวดวงบันเทิง ไม่รวมถึงคนปัจจุบัน อย่าง ตั๊ก ที่เป็นคนในวงการบันเทิงเช่นกัน โดยมีลูกทั้งสิ้น 5 คน ผู้ชาย 3 คน และ ผู้หญิง 2 คน

1. ”วาสนา” ถือเป็นจุดเริ่มต้นของตำนานรัก เพราะเป็นภรรยาคนแรกของเจ้าสัว ”บุญชัย” โดยสำหรับคนนี้มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ ”หนึ่ง” ศุภรัตน์ เบญจรงคกุล
สาเหตุของการเลิกรา ไม่เป็นที่เปิดเผย
ระยะเวลาที่ทั้ง 2 คนคบกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะหลายปี

2. ”วรรณา” มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ”เพชร-บุญญาภาณิ์” และ ”คิด-คณชัย”
สาเหตุการเลิกรา ไม่เป็นที่เปิดเผย
ระยะเวลาที่ทั้ง 2 คบกัน ไม่เป็นที่เปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะหลายปีเช่นกัน เพราะมีบุตรด้วยกัน 2 คน

3. ”เบญจมาศ” เป็นภรรยาคนที่ 3 ของเจ้าสัว ”บุญชัย” สำหรับคนนี้มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ”แก้ว-กัลยา” และ ”เบ็น-เบญจามิน”

4. ”ปู” สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ ดาราสาวชื่อดังที่ถือได้ว่าเป็นภรรยาคนที่ 4 ของมหาเศรษฐีบุญชัย ไม่ได้มีบุตรด้วยกัน และได้เลิกรากันมากกว่า 10 ปีแล้ว
สาเหตุของการเลิกรา ไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่ที่แน่ๆ ทั้งคู่ไม่ได้พบกันมากกว่า 10 ปี แถมอดีตหวานใจดารา ยังได้ตัดพ้อกับสื่อก่อนหน้านี้ว่า ไม่ขอพูดถึง ”บุญชัย” ระยะเวลาของการคบหา ไม่เป็นที่เปิดเผย

5. เบญจา บารมีย์ ภรรยาคนที่ดูเป็นที่รู้จักของประชาชนมากที่สุดคงต้องยกให้ ”แก้ว” เบญจา บารมีย์ คนนี้ หรืออีกชื่อในฐานะอดีตนางเอกวงการบันเทิง เบญจวรรณ ภูษณะพงษ์ ที่บ่มเพาะต้นรักแบบแอบๆ กันมานานนับสิบปี กว่าจะได้มีวันวิวาห์ของตนเองและเปลี่ยนนามสกุลเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้ประกาศเลิกร้างหลังจากแต่งงานกันได้แค่สองปีเศษ ก็เป็นอันต้องแยกทางกันไป
โดยเหตุผลของการเลิกรา สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ ”แก้ว-เบญจา” หมดรักหมดเยื่อใย คือเรื่องของการที่เจ้าสัวไม่อยากหย่ากับภรรยาคนก่อน ทำให้ยืดเยื้อ สร้างความบาดหมางกันและกันก่อนจะแต่งงานเสียอีก นอกจากนี้ ฝ่ายหญิงหลังจากที่ เสี่ยบุญชัย ตามง้อกว่าครึ่งปี ก็ดันไปมีภาพหลุดกับดาราหนุ่ม ”เต๊ะ-ศตวรรษ” จนเป็นเหตุให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงอย่างสิ้นเชิง
ระยะเวลาคบหา ร่วม 10 ปี แต่แต่งงานอยู่กันจริงแค่ 2 ปี

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...