ดูเร็กซ์ทุ่มกว่า 15 ล้านบาทสร้างซีรี่ย์ครั้งแรกของไทยและครั้งแรกของแบรนด์ดูเร็กซ์ทั่วโลกหวังเป็นสื่อกลางเตือนใจให้มีเพศ

 

 

นายโอ พงษ์เวช ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดให้สัมภาษณ์ว่า ‘ในไตรมาสที่ 4 นี้ ดูเร็กซ์ได้นำเสนอแคมเปญการตลาดใหม่ที่จะมาสร้างกระแสฮือฮาให้กับสังคมไทยอย่างแน่นอน ผมเชื่ออย่างนั้นครับ แต่เป็นกระแสด้านบวก ซึ่งแคมเปญดังกล่าวคือ การเป็นเจ้าของซีรี่ย์ สำหรับซีรี่ย์นี้ ถือเป็นครั้งแรกของดูเร็กซ์ในประเทศไทย และของโลกเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งเราให้ชื่อซีรี่ย์นี้ว่า ‘The X Hunter’



  

The X Hunter ถูกสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิดที่ว่า ดูเร็กซ์ต้องการมุ่งเน้นการสร้างทัศนคติและความเข้าใจที่ดีในเรื่องความรักเเละความสัมพันธ์ โดยนำเสนอผ่านความสนุกสนานในรูปแบบของ เซ็กซี่ ซีรี่ย์ เพื่อการเข้าถึง โดยเนื้อหาจะสอดแทรกเรื่องราวและความสัมพันธ์ระหว่างคู่รัก การมีเซ็กซ์อย่างปลอดภัยและมีความรับผิดชอบต่อสังคม เนื่องจากในปัจจุบัน ประเทศไทยมีสถิติของการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร หรือ ทีน-มัม สูงที่สุดเป็นอันดับที่ 1 ในเอเชีย และเป็นอันดับที่ 2 ของโลก สาเหตุสำคัญ เกิดจากการขาดความเข้าใจอย่างแท้จริงในเรื่องเพศสัมพันธ์ และเรื่องเพศยังคงเป็นเรื่อง “ปิด” ในสังคมไทย และเราต้องการสร้างความเข้าใจใหม่ว่าผลิตภัณฑ์ของเราไม่ได้สนับสนุนให้คนไทย หรือกลุ่มผู้ชมของเรามีเพศสัมพันธ์กัน แต่เป้าหมายของเราคือต้องการนำเสนอเรื่องราวของการมีเพศสัมพันธ์ อย่างเข้าใจและมีเหตุผลและสนับสนุนให้เกิดการป้องกันผลเสียที่ตามมาจากเรื่องเซ็กซ์ด้วย โดยโปรเจคนี้ดูเร็กซ์ได้ทุ่มงบประมาณถึง 15 ล้านบาทในการสร้างซีรี่ย์ ขึ้นมา 1 เรื่อง ความยาว 13 ตอน และเสริมด้วยแคมเปญการสื่อสารต่างๆที่จะให้ข้อความที่เราอยากจะสื่อสารได้ไปถึงกลุ่มเป้าหมาย เพื่อรับรู้ มีความเข้าใจที่ถูกต้อง และต่อเนื่อง ถึงการร่วมมือร่วมใจกันปฏิบัติ’


‘The X Hunter จะออกอากาศให้ชมกันเทปแรกอาทิตย์ 11 พฤศจิกายน 2555 เวลา 4 ทุ่มตรง ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 73 พร้อมทั้งสามารถติดตามย้อนหลังได้ทาง https://www.facebook.com/thexhunterseries และhttp://www.youtube.com/thexhunterseries เพราะเราเล็งเห็นว่าโซเชียลมีเดียได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบันและไม่ว่าจะอยู่ไหนก็สามารถที่จะเชื่อมต่อและเข้าชมได้ เราต้องการสร้างกลุ่มคนที่มีเซ็กซ์อย่างเข้าใจ, อย่างรับผิดชอบทั้งต่อตัวเอง คนที่คุณรักและสังคม ให้แพร่หลายในแบบของดูเร็กซ์ครับ และสำหรับแฟนๆ ซีรี่ย์ของเรา ทางดูเร็กซ์ก็มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกหลังจบแต่ละตอนเพื่อชิงของรางวัลพิเศษจากทางเรา และลุ้นร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟในเทปสุดท้ายของซีรี่ย์ The X Hunter’

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...