จับไอ้โรคจิต ขืนใจฆ่า"สาวป.โท"

รวบหนุ่มหื่นข่มขืนฆ่าสยองสาวปริญญาโท หมกศพคาบ้านเดี่ยวกลาง เชียงใหม่ ที่แท้เป็นหนุ่ม หลังบ้าน สารภาพสิ้นหลงรักมานาน คลั่งขนาดแอบขโมยชุดชั้นในไปนอนชื่นชม จนอดใจไม่ไหวงัดหน้าต่างห้องน้ำบุกเข้าขืนใจ แต่เหยื่อสาวสู้สุดชีวิต เลยบีบคอจับหน้ากดลงบนที่นอนจนดับอนาถ ก่อนขโมยเรียบทั้งโน้ตบุ๊ก เพชร ทอง ไอโฟน หวังอำพรางคดี แต่ไม่รอดโดนตำรวจรวบทันควัน



เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 6 พ.ย. พ.ต.ท.ไพโรจน์ สังข์พนัส สวส.สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกฆ่าตายภายในบ้านเลขที่ 141/47 หมู่ บ้านรวมโชค ซอย 7 ม.6 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรุดตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบช.ภาค 5 พล.ต.ต.ประจวบ วงค์สุข ผบก.สส. พ.ต.อ.ธวัชชัย อยู่มาก ผกก.สส.1 บก.สส. พ.ต.อ.วีระวุฒิ เนียมน้อย รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.สมศักดิ์ จินาภักดิ์ ผกก.สภ.แม่ปิง เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์ร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่วมใจ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ น.ส.ปรัชญาภรณ์ กาวิกุล อายุ 28 ปี นักศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยพายัพ และมีอาชีพค้าขายเสื้อผ้ามือสองตามตลาดนัด นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสภาพเปลือยกายอยู่บนที่นอน มีผ้าห่มคลุมศพไว้ ตามร่างกายพบบาด แผลเป็นรอยฟก ช้ำจากการถูกกระแทกด้วยของ แข็งหลายแห่ง แต่ไม่เป็นแผลฉกรรจ์ จากการชันสูตรพบว่า เสียชีวิตจากการขาดอากาศ เนื่อง จากถูกคนร้ายบีบคอและจับกดหน้ากับที่นอนจนขาดใจตาย



ภายในบ้านพบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินจนข้าวของกระจุยกระจาย ประตูห้องนอนยังมีร่องรอยถูกงัด ฝ้าเพดานห้องนอนและในห้องน้ำที่อยู่ติดกัน ถูกพังเป็นช่วงโหว่ ช่องลมภายในห้องน้ำพบถูกคนร้ายถอดกระจกบานเกล็ดออกไป 2 บาน นอก จากนั้นยังพบก้นกรองบุหรี่ยี่ห้อหนึ่งตกอยู่ 2 อัน คาดว่าเป็นของคนร้าย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบพบทรัพย์สินของผู้ตายที่หายไปประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือรุ่นไอโฟน คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น พระเลี่ยมทอง 1 องค์ แหวนเพชร 1 วง และกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ



สอบสวนนายสุรพงษ์ จินดาธรรม ผู้พบศพคนแรกให้การว่า เป็นสามีของญาติสนิทผู้ตายซึ่งพักอยู่อีกแห่งหนึ่ง ก่อนมาพบศพแฟนหนุ่มของผู้ตายซึ่งทำงานอยู่ที่จ.อุตรดิตถ์ โทรศัพท์มาแจ้งว่า ผู้ตายไม่ยอมรับโทรศัพท์ เกรงว่าจะไม่สบายจึงขอให้มาตรวจสอบดู เมื่อมาถึงบ้าน พบว่าประตูรั้วและประตูบ้านถูกเปิดทิ้งไว้ และรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ทะเบียน ขค 1498 เชียงใหม่ ยังจอดอยู่เป็นปกติ แต่ภายในบ้านปิดไฟจนมืด เมื่อเข้าไปภายในบ้านจึงพบว่าผู้ตายถูกคนร้ายฆ่าตายแล้ว



ด้านนายชนินทร์ บุญปลอด เพื่อนบ้านให้การว่า เห็นผู้ตายขับรถกลับเข้าบ้านเพียงลำพัง เมื่อเวลา 01.00 น. กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ได้ยินเสียงผู้ตายร้องขอความช่วยเหลือประมาณ 4-5 ครั้ง เมื่อเปิดประตูออกไปดูเห็นร่างของผู้ชายคนหนึ่งกำลังกระโดดออกจากรั้วบ้านที่อยู่ห่างออกไปอีก 1 หลัง หลบหนีไป แต่ไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ตายอีกจึงไม่คิดว่าจะมีเหตุร้ายอะไร กระทั่งมาทราบว่าผู้ตายถูกคนร้ายฆาตกรรมดังกล่าว



ต่อมา ร.ต.ต.มังกร กาวิกุล อายุ 55 ปี ตำรวจจราจร สภ.สอง อ.สอง จ.แพร่ และนางอำนวย กาวิกุล อายุ 53 ปี พ่อและแม่ของผู้ตายพร้อมญาติเดินทางมาจากจ.แพร่ ทันทีที่เห็นศพลูกสาวทั้งคู่ต่างร้องไห้ปานจะขาดใจตายตามลูกไป เจ้าหน้าที่จึงต้องพาออกมาอยู่นอกบ้าน โดยนางอำนวยให้การว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ทั้งคู่เพิ่งมาเยี่ยมลูกสาว และกลับไปในช่วงเย็นวันเดียวกัน โดยก่อนกลับบ้านลูกสาวบอกว่าจะไปรับเพื่อนที่มาจากกรุง เทพฯ และจะไปกินเลี้ยงกันต่อ ไม่คิดว่าเพิ่งจากกันไปเพียงไม่กี่ชั่วโมงลูกสาวต้องมาเสียชีวิตไปแล้ว



พ.ต.ท.ไพโรจน์เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า หมู่บ้านดังกล่าวมีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์สินเป็นประจำ ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมครั้งนี้สันนิษฐานว่า คนร้ายอาจงัดกระจกบานเกล็ดห้องน้ำ ก่อนปีนเข้าบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สิน แต่ผู้ตายมาพบเข้าจึงลงมือข่มขืนแล้วฆ่าปิดปาก ก่อนรื้อค้นทรัพย์สินหลบหนีไป หรือคนร้ายอาจเป็นคนที่รู้จักและแอบชอบผู้ตายลงมือก่อเหตุข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนจึงจับหน้ากดลงบนที่นอนจนขาดใจตาย ก่อนรื้อค้นทรัพย์สินของผู้ตายหลบหนีไปเพื่ออำพรางคดี เจ้าหน้าที่จะสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด



ต่อมาเจ้าหน้าที่กระจายกำลังออกสืบหาตัวคนร้ายในละแวกบ้านที่เกิดเหตุ กระทั่งพบนายณฐกร หรือกร อายุ 34 ปี อาชีพรับจ้างขับรถส่งของ บ้านเดิมอยู่เลขที่ 83 ม.2 ต.วังชิ้น อ.วังชิ้น จ.แพร่ ตามใบหน้าและร่างกายมีร่องรอยขีดข่วนจำนวนมาก จึงนำตัวไปสอบปากคำ ที่ บก.สส.ภาค 5 ผู้ต้องหาสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าข่มขืนผู้ตาย เนื่องจากมีบ้านพักอยู่ใกล้กัน และแอบชอบผู้ตายมานานแล้ว ก่อนหน้านี้เคยขโมยชุดชั้นในของผู้ตายไปจำนวนมาก ช่วงเกิดเหตุเห็นผู้ตายอยู่เพียงลำพัง จึงแอบงัดกระจกบานเกล็ดช่องลมห้องน้ำบ้านผู้ตายเข้าไปลงมือข่มขืน แต่ผู้ตายกรีดร้องเสียงดังจึงจับศีรษะกดลงกับที่นอนจนแน่นิ่งไป ก่อนลักทรัพย์สินภายในบ้านไปขาย



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมติดตามทรัพย์สินของผู้ตายกลับคืนมาทั้งหมด ก่อนนำตัวส่งมอบให้ พล.ต.ท. สุเทพ เดชรักษา ผบช.ภาค 5 พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ และพล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รองผบช. แถลงข่าวการจับกุม และนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

 

7 พ.ย. 55 เวลา 12:33 12,340 8 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...