‘มดดำ’น้ำตาคลอ เผยคดีแม่ถูกจับไม่คืบหน้า

 

‘มดดำ’น้ำตาคลอ เผยคดีแม่ถูกจับไม่คืบหน้า

มาร่วมงานปาร์ตี้ “เซน แฟชั่น ไนท์ เอาท์” ที่ ร้านเซ้นส์ ชั้น 17 อาคารเซนเวิลด์ ห้างเซน ดีเจ.และพิธีกรฝีปากกล้า ‘มดดำ’ คชาภา ตันเจริญ เผยถึงกรณีที่แม่ถูกจับกุมข้อหาจ้างวานทำกรีนการ์ดปลอม โดยเบื้องต้นเจ้าตัวได้ลงเงินจำนวน 15 ล้านบาทไปประกันด้วยแล้ว แต่เรื่องยังไม่คืบหน้า

โดย ‘มดดำ-คชาภา’ กล่าวว่า ได้ส่งเงินไปให้แม่แล้ว แต่พอส่งไปก็นึกว่าจะได้ประกันเลยในเวลาต่อมา แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ประกันตัว เพราะเขาให้ทนายของเรากลับมาเขียนรายละเอียดที่มาที่ไปของเงิน 15 ล้านบาท ที่เอาไปประกัน เลยไม่รู้จะไปเขียนอย่างไร ส่วนสภาพจิตใจคุณแม่ตอนนี้ก็ดีเหมือนทำใจ แต่ตนยังไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกันเลย ทำได้แค่ส่งเงินไปช่วยแค่นั้น

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าให้กำลังใจคุณแม่อย่างไรบ้าง พิธีกรคนดังตอบ ตนยังไม่ได้มีโอกาสให้กำลังใจหรืออะไรเลย ตอนนี้ก็ทำให้ดีที่สุด ทำหน้าที่ของตนตอนนี้ให้ดีก่อนแล้วกัน แล้วถ้ามีโอกาสก็คงต้องบินไปหาอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ถ้าตนไปมันก็ไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้น อยู่ที่นี่น่าจะทำอะไรได้เยอะกว่าแค่ทำทุกอย่างตอนนี้ให้ดีที่สุด

เรื่องนี้ส่งผลกระทบจิตใจเราขนาดไหน “คนเป็นแม่เนอะ ยังไงแม่ก็คือแม่ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน มดดำคิดว่าบางทีมันก็พูดไม่ออก ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง(น้ำตาคลอ)”

4 พ.ย. 55 เวลา 10:33 2,323 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...