ตร.บางปูตามรวบแก๊งยาบ้า-ไอซ์ นัดส่งยาห้องผู้ป่วยกลางร.พ.เมืองปากน้ำ

 

 เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 3 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางปู สมุทรปราการ พ.ต.ท.สุรพงศ์  ธรรมพิทักษ์ รองผกก.ป พ.ต.ท.อรรถ  ฉายสุวรรณ สวป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอภิชาติ หรือโอ๋  อาจวงศ์  อายุ 27 ปี อยู่หมู่ 3 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 1,270 เม็ด ยาไอซ์ 7 ถุงน้ำหนัก 186 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าหนังลายการ์ตูนบนหัวเตียง โดยจับกุมได้ที่หน้าห้องผู้ป่วยรวม ตึก 10 ชั้น 6 โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ

 

 ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 พ.ย. ได้ทำการจับกุมตัวนายศราวุฒิ หรือเอส เพชรสุด ในข้อหาครอบครองยาบ้า หลังจากนั้นได้ทำการสอบสวนขยายผลจนนายศราวุฒิ ได้ตกลงร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยได้โทรศัพท์สั่งซื้อยาไอซ์ จากนายอภิชาติ หรือโอ๋  อาจวงศ์ และได้บอกรูปพรรณสัณฐาน ได้นัดส่งยากันที่หน้าห้องผู้ป่วยรวม ตึก 10 ชั้น 6 โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ จึงได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปราม สภ.บางปู สมุทรปราการ ดักซุ่มรออยู่ตามโรงพยาบาล ใกล้กันกับจุดนัดหมาย พบชายซึ่งมีรูปพรรณสัณฐานตามที่นายศราวุฒิ ได้แจ้งมา จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น พบยาไอซ์จำนวน 2 กรัม อยู่ในกระเป๋ากางเกง 1 ถุง จึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

 

 ก่อนนำไปค้นที่บ้านพักในหมู่บ้านพฤกษา 28 หมู่ 6 ซอย 2 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พบยาบ้าจำนวน 6 ถุง รวม 1,270 เม็ด และยาไอซ์จำนวน 3 ถุง ใหญ่และ 4 ถุง เล็ก น้ำหนักรวม 182 กรัม ซุกซ่อนอยู่ลิ้นชักบนหัวเตียงนอนซึ่งอยู่ในกระเป๋าหนังแบบถือ ลายการ์ตูนแบบรูดซิป โดยยาไอซ์ซุกใส่อยู่ในกล่องไม้ พร้อมยึดของกลางเป็นสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทอง น้ำหนัก 2 บาท โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง บัตรเอทีเอ็ม 4 ใบ เงินสด 2,700 บาท สมุดบัญชีของธนาคารไทยพานิช และธนาคารธนชาติซึ่งมีเงินหมุนเวียนกว่า 117,157 บาท

 

 จากการสอบสวนนายอภิชาติ รับสารภาพว่า ตนเองได้ซื้อยาบ้าและยาไอซ์มาจากนายเล็ก,นายใหญ่ และนายนัด และยาบ้าได้ซื้อมา 2,000 เม็ด ราคา 180,000 บาท ส่วนยาไอซ์ ซื้อมาในราคาขีดละ 150,000 บาท โดยยาบ้าจะนำมาแบ่งเป็นถุงถุงละ 200 เม็ด และยาไอซ์ จะนำมาแยกใส่ถุง ถุงละ 1,700-2,000 บาท  เพื่อนำมาขายต่อให้กับลูกค้ารายย่อยในย่านบางปู


 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า-ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...