แม่พาลูกสาว 15 เดินขายตัว หาเงินปลดหนี้

 

แม่พาลูกสาว 15 เดินขายตัว หาเงินปลดหนี้

(2 พ.ย.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 ได้ส่งตำรวจสายลับ ล่อจับแม่หนี้สุมหัว ใช้ลูกขายตัวให้ฝรั่งพัทยา ช่วยปลดหนี้ให้

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้ได้ร่วมมือกับศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี และป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ภาค 2 จ.ชลบุรี โดยได้ทำการจับกุม นางดวงใจ พลคำมาก อายุ 37 ปี ได้ที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่พัทยากลาง พร้อมกับของกลางเป็นเงินสด 4,000 บาท

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากการส่งตำรวจสายลับเข้าไปสืบสวนขบวนการค้าประเวณีย่านพัทยา จนได้รับเบาะแสว่า มีแม่นำลูกสาวแท้ๆ ออกตระเวนขายบริการให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ จึงได้ซ้อนแผน ส่งสายลับชาวต่างชาติเข้าไปล่อซื้อ โดยจะนัดหมายกันหน้าศูนย์การค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ตกลงราคา 4,000 บาท ก่อนจะพาไปเจอลูกสาวที่โรงแรมและเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเข้าจับกุมตัวทันที

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว นางดวงใจ และ น.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกสาวของนางดวงใจ ได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจ โดย นางดวงใจ ให้การยอมรับสารภาพว่า เดินทางมาจาก จ.ชัยภูมิ ตระเวนพาลูกสาวมาหาขายบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวฝรั่งริมหาดพัทยา เคยก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง เพราะกำลังประสบปัญหาทางการเงิน มีหนี้สินเกือบแสนบาท และโดนแก๊งเงินกู้ทวงรายวัน จึงได้พาลูกสาวมาขายบริการช่วยปลดหนี้อีกทาง

2 พ.ย. 55 เวลา 10:13 4,691 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...