โอกาสอีกครั้งของผิวรอบดวงตา ขอแนะนำ Repairwear Laser Focus Wrinkle Correcting Eye Cream



คลีนิกข์แนะนำสมาชิกใหม่ NEW Repairwear Laser Focus Wrinkle Correcting Eye Cream เป็นสูตรที่ใช้เทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรที่มีในซีรั่มของคลีนิกข์ สามารถรับมือกับปัญหาริ้วรอยต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและถูกออกแบบเป็นพิเศษเพื่อช่วยลดเลือนสัญญาณแห่งวัยบริเวณรอบดวงตา

“เมื่อเราอายุมากขึ้น ผิวก็จะสูญเสียความยืดหยุ่น ความหนาแน่น และความชุ่มชื่นที่จำเป็น ทำให้ผิวไม่สามารถคืนสภาพเหมือนเดิมเมื่อมีการแสดงอารมณ์ทางสีหน้า” Dr. David Orentreich, Clinique’s Guiding Dermatologist กล่าว “การเคลื่อนไหวบนใบหน้า เช่น การยิ้มและการชำเลืองมองนั้น คือ อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดรอยพับและรอยย่นบริเวณรอบดวงตา เมื่ออายุมากขึ้น ผิวจะเริ่มหย่อนคล้อยและทำให้ริ้วรอยต่างๆ ชัดเจนขึ้น

Repairwear Laser Focus Wrinkle Correcting Eye Cream ผลิตภัณฑ์ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยีที่สามารถทำงานได้หลายทาง ทำให้ริ้วรอยรอบดวงตาดูลดเลือน ผิวดูสดชื่นและอ่อนเยาว์ขึ้น

•    ลดเลือนความเสียหายของผิวจากรังสี UVและปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอกทางธรรมชาติ
•    ริ้วรอยต่างๆ และผิวรอบดวงตาโดยรวมดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด*
•    เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ    

สำหรับลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้ Repairwear Laser Focus Wrinkle & Photo Damage Corrector ของคลีนิกข์คู่กันกับ NEW Repairwear Laser Focus Wrinkle Correcting Eye Cream ใช้ผลิตภัณฑ์ Repairwear Laser Focus Wrinkle Correcting Eye Cream ในตอนเช้าและตอนกลางคืนหลังล้างทำความสะอาดผิวรอบดวงตาทั้งหมด รวมถึงบริเวณเปลือกตา สามารถใช้เพียงตัวเดียวหรือใช้ก่อนแต่งหน้าก็ได้

ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวพรรณ และเหมาะสำหรับผิวทุกประเภท
ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100%
ราคา 15 มล. 2,000 บาท


*ภายใน 12 สัปดาห์ จากการใช้อย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ริ้วรอย และรอยย่นรอบดวงตาดูลดเลือนลงอย่างสังเกตได้

#Clinique
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
1 พ.ย. 55 เวลา 15:55 1,210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...