อุกอาจ! คนร้ายควบกระบะ ถล่มยิงอริดับคาเก๋ง1เจ็บ3

 

คนร้ายขับรถ 2 คัน ประกบหน้าหลังรถเก๋งฮอนด้าก่อนกระหน่ำยิงพรุนกลางถนน มีผู้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บสาหัส 3 คน รอดตายปฏิหาริย์ 1 คน ตำรวจคาดสาเหตุจากธุรกิจผิดกฎหมาย

เหตุการณ์อุกอาจนี้เกิดขึ้นกลางถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อ 24.30 น.วันนี้ (1 พ.ย.) รถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กง 7609 สมุทรปราการ จอดอยู่กลางถนนในสภาพถูกยิงพรุนรอบคัน รวมแล้ว 30 รู

ภายในรถมีชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายสายันห์ (หรือเบียร์) แก้วนุช อายุ 27 ปี,นางสาววรรณิสา หรือ ปอนด์ เปรมศรี อายุ 27 ปี,นายวีรวัฒน์ (หรือเป้) ขวัญเพ็ชร อายุ 24 ปี,น.ส.เมย์ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี และ มีผู้เสียชีวิต 1 คน คือ นายอภิสิทธิ์ (หรือแซม) อินทชัย อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว

ตำรวจสอบสวน นางสาววีนัส แก้วโสดา อายุ 19 ปี ซึ่งทำงานอยู่ร้านคาราโอเกะไม่มีชื่อริมถนนเทพารักษ์ตรงข้ามที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่นั่งอยู่หน้าร้านเห็นรถเก๋งฮอนด้าคันเกิดเหตุขับมาจากบางพลีมุ่งหน้าสำโรง โดยมีรถยนต์เก๋งสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนขับรถแซงรถฮอนด้าขึ้นมาพร้อมทั้งจอดปาดหน้า

ก่อนที่จะเปิดกระจกออกมาและใช้ปืนกระหน่ำยิงใส่รถฮอนด้าหลายสิบนัด ขณะเดียวกันได้มีรถยนต์อีกคันลักษณะคล้าย ฟอร์จูนร์เนอร์ สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับตามหลังมาจอดปิดท้ายก่อนเปิดประตูออกมาใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่รถฮอนด้าทางด้านหลัง ก่อนที่จะขับรถขึ้นมาประกบและสาดกระสุนเข้าไปในรถเก๋งอีกหลายนัด

ตนและเพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งหนีตายเข้าไปในร้าน จนเสียงปืนสงบลงจึงได้ออกมาดูได้พบรถของคนร้ายหลบหนีไปหมดแล้ว จึงได้เดินเข้ามาดูที่รถพบว่าถูกยิงพรุไปทั้งคัน ตนและเพื่อนร่วมงานจึงได้ช่วยกันลากเอาผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คนออกมาจากรถ

และกำลังจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ รถของคนร้ายที่มีลักษณะคล้ายฟอร์จูนเนอร์ ได้เลี้ยวกลับมาอีกครั้งพร้อมทั้งใช้อาวุธปืนยิงใส่รถของผู้บาดเจ็บอีกหลายนัดก่อนขับรถหลบหนีไป ตนจึงได้ช่วยกันลากคนเจ็บทั้งหมดเข้าไปในร้านก่อนโทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่เชื่อว่าปมสังหารโหดครั้งนี้น่าจะเกิดการหักหลังกันเรื่องธุรกิจผิดกฎหมาย/ข้อมูลข่าว-ภาพ จาก ครอบครัวข่าว3

 

ที่มา : MThai

1 พ.ย. 55 เวลา 12:27 849 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...