ฮือฮา เจ้าสาวลูกเศรษฐี"บ้านนอก"จีนแต่งสุดอลังการ จัดเต็ม"ทองคำทั้งตัว 5 กก."สุดเจิดจรัส

 
























 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ว่า งานพิธีสมรสของหลิว เช็ง ทายาทซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวของเศรษฐีตระกูลหนึ่งในเมืองฉวนโจว ในมณฑลฟูเจียน สร้างความฮือฮาไปทั่วหลังเข้าพิธีวิวาห์ โดยเธอสวมชุดทองคำกว่า 5 กก.คิดเป็นมูลค่ากว่า 200,000 ปอนด์ ประกอบด้วยสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือ อัญมณี แหวนทองคำ

 

 

 

รายงานระบุว่า นายลิน ฮู แม่เจ้าสาวซึ่งสุดภาคภูมิใจที่ได้แต่งองค์ทรงเครื่องให้ลูกสาวอย่างอลังการตระการตาบอกว่า เธอใช้เวลากว่าชม.นำเครื่องทองคำเหล่านี้ให้ลูกสาวใส่ และเธอต้องการจะให้วันวิวาห์ลูกเธอพิเศษที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ และที่ผ่านมา เธอจะสะสมเครื่องทองเหล่านี้มาหลายปี และแนะนำให้ญาติๆ  ทำอย่างเธอด้วยเพราะเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผู้คนรู้ว่า ตระกูลของเธอเป็นครอบครัวที่ดี และว่า เธอจะเก็บเงินไว้เพื่อซื้อทองคำเมื่อราคาตก และเมื่อราคาทองคำสูง ก็จะขายเพื่อเอาเงินมาซื้อทองคำใหม่ในเวลาต่อมา วิธีนี้ใช้ได้ผลมาก ๆ

 

ด้านผู้จัดงานวิวาห์ดังกล่าวบอกว่า ทองคำถือเป็นสัญญลักษณ์ของความมีโชคลาภสำหรับงานมงคลสมรส และเป็นสัญญาณว่า ครอบครัวของเจ้าสาวเป็นครอบครัวที่ดี ด้านเจ้าสาวบอกว่า เธออาจจะขายทองคำบางส่วนบ้าง และอาจใส่เพียงไม่กี่ชิ้นในอนาคต

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...