หนุ่ม 24 ซิ่งเก๋งชนขอบทางยับ ดับสยองบนทางด่วน

 

หนุ่มนามสกุลดัง วัย 24 บัณฑิตใหม่ สถานบันดัง ซิ่งเก๋งเสียหลักชนขอบทาง เสียชีวิตสยองบนทางด่วน ญาติไม่ติดใจ เชื่อเป็นอุบัติเหตุจริงๆ

(27 ต.ค.) พ.ต.ท.ธนวิน บริรักษ์ พงส.สน.ทางด่วน 2 รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนบนทางด่วนขั้นที่ 2 ฝั่งขาออก บริเวณโค้ง ก่อนถึงทางลงแยกประชานุกูล แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. มีผู้เสียชีวิต ติดอยู่ภายในรถ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรล่า (สามห่วง) สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 3 ฮ 1734 กรุงเทพ สภาพพังยับเยิน พลิกคว่ำตัวรถฉีกขาดเกือบทั้งคัน ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ เป็นชายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายจักรัช ชุมพลไพศาล อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 319 ถ.บำรุงเมือง แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. ภายในรถพบของขวัญที่ได้รับจากการรับปริญญา เป็นแผ่นป้ายทะเบียนสีแดง ระบุว่า จบ 2554 วิทยาลัยราชพฤกษ์

เบื้องต้นจากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการชนขอบทาง ก่อนถึงที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ซึ่งคาดว่ารถคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักชนขอบทางแล้วพลิกคว่ำ โดยเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุต่อไปว่ารถคันดังกล่าว ได้เฉี่ยวชนหรือเกิดจากการถูกรถคันอื่นชนหรือไม่ เพราะมีผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เห็นรถเทรนเลอร์ขับทับรถคันดังกล่าวก่อนหลบหนีไป สำหรับร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ส่งศพให้แพทย์ชันสูตร ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า จากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการชนขอบทาง ก่อนถึงที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ซึ่งคาดว่ารถคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักชนขอบทางแล้วพลิกคว่ำ โดยเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดรถได้เฉี่ยวชนกับรถคันอื่นหรือไม่ เนื่องจากมีผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า เห็นรถเทรนเลอร์ได้ขับรถเฉี่ยวก่อนที่รถจะเสียหลัก

ทางด้านพ.ต.ท.ธนธร ศิรินทร์ธวัธน์ รองผกก.สน.ทางด่วน2 เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณดังกล่าว พบว่ารถของผู้ตายได้ชับมาด้วยความเร็วสูง จากนั้นได้เฉี่ยวชนทางรถ10ล้อที่วิ่งอยู่ทางด้านซ้าย ก่อนเสียหลักพุ่งเข้าชนขอบทางและพลิกคว่ำ ซึ่งเราได้มอบหลักฐานให้ทางญาติของผู้เสียชีวิตแล้ว และทางญาติก็ไม่ติดใจ

ขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด

28 ต.ค. 55 เวลา 06:35 3,322 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...