สลด! นศ.สาว ม.รังสิต พลัดตกน้ำตกนางรอง ดับต่อหน้าเพื่อน

 

นศ.สาว ปี1 ม.รังสิต พลัดตกน้ำตกนางรองจมดับต่อหน้าเพื่อน หลังฝ่าฝืนป้ายเตือน ปีนขึ้นไปยืนถ่ายรูปบนชั้นบนของน้ำตก ด้านญาติไม่ติดใจเชื่อเป็นอุบัติเหตุ

(27 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญูว่าได้ช่วยกันงมศพนักท่องเที่ยวที่น้ำตกนางรอง ที่พลัดตกจมน้ำเสียชีวิตชั้นบนของน้ำตกเมื่อเวลา 16.30 น. วันเดียวกัน จึงเดินทางไปร่วมตรวจสอบ พบศพน.ส.สุจิราพร วงศ์ษา อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะบัญชี ชั้นปี1มหาวิทยาลัยรังสิต

จากาการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนเพื่อนชายหญิงสถาบันเดียวกันรวม 6 คน มาเที่ยวน้ำตก โดยได้มีการชักชวนกันเดินขึ้นไปชั้นบนของน้ำตก ซึ่งมีป้ายเขียนบอกห้ามขึ้นบริเวณนี้อันตราย แต่ผู้ตายได้เดินขึ้นไปยืนให้พวกตนถ่ายรูปให้ ก่อนจะเกิดลื่นพลัดน้ำตกสูงหลายสิบเมตร จมหายไปต่อหน้าต่อตา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่น้ำตกให้มาช่วยค้นหา  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าบริเวณดังกล่าวเป็นจุดอันตรายมีตะไคร่ลื่น แต่ผู้ตายประมาทปีนขึ้นไปจนลื่นพลัดตกลงมาเอง

ด้านนายเอนก ดาอาษา ผู้จัดการน้ำตกนางรอง ต. หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก เปิดเผยถึงกรณีนักศึกษาปี 1 มหาวิทยาลัยรังสิต ลื่นพลัดตกน้ำตกนางรองเสียชีวิตเมื่อค่ำวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า จุดที่พลัดตกเป็นชั้นบนของน้ำตก ซึ่งมีการติดป้ายเตือนจุดอันตรายห้ามเข้าบริเวณดังกล่าวชัดเจน แต่กลุ่มผู้ตายฝ่าฝืนปีนขึ้นไปถ่ายภาพจนพลัดตกลงมา หลังเกิดเหตุได้ชี้แจงพนักงานสอบสวนและครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว ญาติก็ไม่ได้ติดใจเพราะเป็นอุบัติเหตุ

27 ต.ค. 55 เวลา 14:05 5,042 3 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...