เฒ่าอิตาลีหมดท่า ถูกสาวแสบมอมยารูดทรัพย์ในโรงแรมดัง พัทยา

เมื่อ 24 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ต.พุทธิพงษ์ ชื่นชม ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกมอมยารูดทรัพย์ เหตุเกิดภายในห้องเบอร์ 302 ชั้น 3 โรงแรมคลาสสิค อินน์ พัทยา ซอยข้างตลาดแม่วิไล ถ.พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.อรุณ พร้อมพันธุ์ สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. นำกำลังตำรวจสายตรวจ ชุดสืบสวน ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ จนท.รพ.พัทยาเมโมเรียล รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องดังกล่าวพบร่างนาย วิโต้ จีอันนูซซี่ อายุ 70 ปี สัญชาติอิตาลี นอนอยู่บนเตียงในสภาพเปลือยกาย มีอาการสะลึมสะลือ บางครั้งชักเกรงดิ้นทุรนทุรายพูดจาไม่รู้เรื่อง และพบคราบน้ำลายไหลย้อยออกมาจากมุมปากด้านขวา ลักษณะเป็นสีน้ำตาลไหม้ จนท.จึงนำตัวส่ง รพ.บางละมุง ให้แพทย์ช่วยรักษา ตรวจสอบในห้องพบกระเป๋าสตางค์ของ นายวิโต้ วางอยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้ง ภายในมีเอกสารส่วนตัวแต่ไม่พบเงินสดหรือทรัพย์สินอื่นใด นอกจากนี้ที่โต๊ะยังมีแก้ว-ขวดน้ำ และเสื้อผ้ากองอยู่ที่พื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบปากคำแม่บ้านของโรงแรมดังกล่าว ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนไปเคาะประตูห้องที่นายวิโต้ พักอยู่เพื่อเช็กเอ้าต์ แต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงแจ้งให้แคชเชียร์ทราบก่อนนำกุญแจสำรองไปไขเปิดดูและพบนายวิโต้ นอนเปลือยกายอยู่ที่เตียงในสภาพน้ำลายฟูมปาก จึงแจ้งให้ตำรวจทราบ ส่วนแคชเชียร์ของโรงแรม ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.45 น.วานนี้ (23 ต.ค.) นายวิโต้ พาหญิงสาวชาวไทย อายุประมาณ 40-45 ปี ผิวขาว รูปร่างอวบ มาเปิดห้องพักที่โรงแรม แต่ไม่ทราบว่าหญิงคนดังกล่าวออกไปจากโรงแรมช่วงเวลาใด และไม่ได้ถ่ายเอกสารสำเนาบัตรประชาชนไว้

ด้าน พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเบื้องต้นยังไม่สามารถเปิดภาพในวันและเวลาที่ผู้เสียหายพาหญิงสาวมาเปิดห้องพักได้ เพราะมีปัญหาทางเทคนิคเล็กน้อย แต่ทางร้อยเวรเจ้าของคดีก็ได้มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมไว้เป็นข้อมูลแล้ว ซึ่งคงต้องรอให้อาการของนายวิโต ดีขึ้นเพื่อทำการสอบสวนหารายละเอียดอีกครั้ง และส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวล่าตัวสาวแสบรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...