หญิงชราตามหาลูกชายหายไป 15 ปี วอนมารับมรดก 2 ล้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

                หญิงชราวัย 60 ปี โรครุมเร้า ตามหาลูกชายที่หายไปนาน 15 ปี หลังโกรธที่แม่ไม่ให้เงินไปแต่งงาน วอนลูกกลับมาให้กอดครั้งสุดท้าย ยินดียกมรดกกว่า 2 ล้านให้ก่อนตาย

                วันนี้ (22 ตุลาคม) นางละเอียด พันธ์จั่น อายุ 60 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองแต่งงานกับสามีและมีลูกชายอยู่ 1 คน คือนายอนุชา พันธ์จั่น ต่อมาตนและสามีได้แยกทางกัน ตนจึงต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง จนกระทั่งลูกชายโตเป็นหนุ่มจึงเข้าไปทำงานใน กทม. ก่อนที่จะกลับมาขอเงินตนจำนวน 5,000 บาท เพื่อไปแต่งงาน ตอนลูกชายอายุ 21 ปี แต่ตนไม่ได้ให้เงินไปเนื่องจากคิดว่าในเวลานั้นเงิน 5,000 บาท เป็นเงินจำนวนมาก ลูกชายจึงน้อยใจและโกรธจนหายไปตั้งแต่ตอนนั้น จนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 15 ปีแล้ว ก็ยังไม่ได้เจอกันอีก

                นางละเอียด เล่าต่ออีกว่า ตนเองรู้สึกคิดถึงลูกชายมาก พยายามตามหาแต่ก็ไม่พบ อีกทั้งสุขภาพร่างกายก็ไม่ค่อยดี มีโรครุมเร้า แถมแพทย์บอกว่ามีอาการทางสมองกำเริบด้วย ตนจึงอยากจะมีโอกาสได้พบลูกชายอีกสักครั้งก่อนตาย โดยตนเองมีไร่นา ทองรูปพรรณ และเงินมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ซึ่งยินดีจะยกให้ลูกทั้งหมดขอเพียงแค่ได้กอดลูกอีกสักครั้ง อยากให้ลูกอย่าโกรธแม่อีกเลย เพราะคิดถึงลูกมาก

                ขณะที่ นายเสนาะ ทองสัมฤทธิ์ ญาติของนางละเอียด กล่าวว่า นางละเอียดน่าสงสารอย่างมาก เพราะคิดถึงลูกชายที่หายไปเป็นสิบปี ทั้งนี้ยังมีอาการป่วยทางสมองต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นประจำ เนื่องจากมีอาการคิดถึงลูกอย่างหนัก เห็นใครก็ต้องวิ่งเข้าไปกอด เป็นที่น่าสงสารอย่างมาก ตนจึงอยากให้หลานกลับมาบ้านเพื่อดูแลแม่บ้าง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

22 ต.ค. 55 เวลา 13:57 1,092 5 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...