ฮือฮาหญิงแต่งหญิงที่พิษณุโลก หลังคบหากว่า 1 ปี

 

 เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านสระโคล่ อ.เมืองพิษณุโลก มีพิธีแต่งงานระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง จึงเดินทางไปที่หมู่ 9 ต.สระโคล่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.รัชนี พรหมแว่น หรือ รัช อายุ 28 ปี เจ้าสาวเป็นพนักงานของโรงแรมไอยรา จ.พิษณุโลก กำลังประกอบพิธีสมรสผูกข้อมือจากญาติทั้งสองฝ่าย ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น ส่วนคู่สมรส คือ น.ส.กรุณา ทศพงษ์ หรือที่รู้จักกันว่า ป๋าแอร์ อายุ 45 ปี อยู่ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เป็นพนักงานของทีทีเคเบิล ทีวีพิษณุโลก

 

 โดยบรรยากาศงานแต่งเป็นไปอย่างเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความสุข ซึ่งมีญาติพี่น้อง เพื่อนและเพื่อนบ้าน ของบ่าวสาวมาร่วมงานอย่างสนุกสนาน ซึ่งน.ส.กรุณา ได้นำเงินสินสอด 4 หมื่นบาท และทองคำ 2 บาท มาสู่ขอ น.ส.รัชนี กับทางแม่ของเจ้าสาว โดยความยินยอมของแม่ฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว หลังพิธีแต่งงานก็มีการเลี้ยงอาหารสร้างความบันเทิงแก่ผู้ที่มาร่วมงาน

 

 น.ส.กรุณา กล่าวว่า เริ่มแรกที่รู้จักกับเจ้าสาว เพราะเพื่อนที่ทำงานแนะนำให้รู้จัก จากนั้นก็ได้มีการนัดหมาย ทานข้าวพูดคุยกันเรื่อยมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา จนในที่สุดก็ตัดสินใจแต่งงานอยู่กินด้วยกัน โดยที่ตัดสินใจเพราะเจ้าสาวเป็นคนน่ารัก เป็นคนดีและเข้าใจหัวอกผู้หญิงด้วยกัน จึงเห็นว่าน่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้ไม่เป็นอุปสรรค และตนไม่ได้สนใจว่าคนจะมองอย่างไร ขอให้เราทั้งสองคนเข้าใจกันใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขก็พอแล้ว

 

 ส่วนฝ่ายเจ้าสาว น.ส.รัชนี กล่าวว่า หลังจากที่ได้เริ่มคบหาดูใจกันมาประมาณ 1 ปี พบว่า น.ส.กรุณาเป็นคนน่ารักคอยเทคแคร์ดูแลให้ความรักกับตนอย่างมาก จนเมื่อ น.ส.กรุณา ขอแต่งงานก็ตัดสินใจแต่ง โดยความเห็นชอบของญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายที่ไม่ขัดข้อง โดยหลังแต่งงานก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิมแต่จะย้ายไปอยู่ที่บ้านของน.ส.กรุณา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...