คืนสังเวียน! สมรักษ์ คำสิงห์ บู๊ 6 ไฟต์ ค่าตัวเหยียบ 2 ล้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส 

          สมรักษ์ เตรียมคืนสังเวียนชก 6 ไฟต์ รับค่าตัวเกือบ 2 ล้าน ต่อยถึงปลายปี 2556 โดยนัดแรกจะซัดกับ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว วันที่ 7 ธันวาคมนี้ ที่เวทีมวยลุมพินี
 
          หลังจากที่วันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา สมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยสากลสมัครเล่น เจ้าของเหรียญทองแรกในโอลิมปิก วัย 39 ปี ได้กลับสู่สังเวียนโดยชกกับ ยอดวันเผด็จ ไก่ย่างห้าดาว ที่เวทีมวยราชดำเนิน แล้วสามารถคว้าชัยชนะมาได้ ซึ่งเป็นการสร้างปรากฎการณ์ความนิยมมวยกลับมาอีกครั้ง เนื่องจากคู่นี้คนชมแน่นสนาม จนต้องปิดการขายตั๋ว พร้อมได้ยอดค่าผ่านประตูกว่า 3 ล้านบาท จึงทำให้มีข่าวลือตามมาภายหลังต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับคู่ชกของสมรักษ์ในไฟต์ถัดไปว่าจะเป็นใครบ้าง เช่น จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ หรือแม้กระทั่ง บัวขาว ป. ประมุข ที่สมรักษ์อยากจะชกมากที่สุด และได้ยื่นคำเชิญไปแล้ว แต่ทางบัวขาวก็ได้ปฏิเสธทันที
 
          ล่าสุด เมื่อวานนี้ (19 ตุลาคม) นายสุเมธ ซื่อสัตตบงกช ผู้ที่จัดงานคืนสังเวียนแก่สมรักษ์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางผู้จัดได้เซ็นสัญญาการชกอีกครั้งแล้ว โดยสมรักษ์จะชกอีก 6 ไฟต์ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปี พ.ศ. 2556 ซึ่งในไฟต์แรก จะเกิดขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ สมรักษ์ ชกกับ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ที่สนามมวยลุมพินี ทั้งนี้ สมรักษ์ได้ให้ความคิดเห็นว่า น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว เป็นคนที่อยากชกด้วย เพราะรูปร่างไม่ใหญ่ และเป็นมวยสไตล์เดียวกัน จึงน่าจะเป็นการชกที่ถูกคู่
 
          นายสุเมธ กล่าวต่อไปว่า เงินที่สมรักษ์จะได้จากการชกทั้งหมด จะอยู่ราว 1.8 ล้านบาทส่วนเรื่องคู่ชกของสมรักษ์ ตนคิดว่าต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน เนื่องจากสมรักษ์อายุมากแล้ว การที่จะต้องมาเจอมวยรุ่นน้อง พละกำลังย่อมสู้ไม่ได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ทางผู้จัดจะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

20 ต.ค. 55 เวลา 10:44 2,089 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...