ผงะ! พบเบียร์ดังมีเศษตะกอนคล้ายขยะ เจือปนในขวด

 

ชาวบ้านลำปางผงะ พบเบียร์ดังมีเศษตะกอนคล้ายขยะเจือปนในขวด วอนสื่อช่วยนำเสนอและตรวจสอบ หวั่นมีคนดื่มเบียร์ในลอตดังกล่าวแล้วได้รับอันตราย

(16 ต.ค.) หลังจากเมื่อวานก่อน วันที่ 13 ตุลาคม 2555 ซึ่งเป็นวันตำรวจแห่งชาติ ทางสถานีตำรวจภูธร อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ได้มีการจัดงานเลี้ยงวันตำรวจ และมีการร่วมงานของข้าราชการตำรวจและประชาชนจำนวนมาก ส่วนภายในงานยังมีการนำเบียร์มาจัดเลี้ยงประชาชนและข้าราชการตำรวจ ปรากฏว่าในวันดังกล่าวชาวบ้านไปพบขวดเบียร์ยี่ห้อดัง จำนวนหลายขวด ซึ่งคนที่เปิดขวดมาดื่มกินต้องตกตะลึง หลังพบว่าในขวดเบียร์ดังกล่าว ที่เพิ่งเปิดฝาใหม่ๆ แล้วเทลงแก้ว ชาวบ้านต้องผงะ หลังพบว่าน้ำเบียร์มีสีขุ่นๆ มีเศษตะกอนปะปนในขวด มองดูคล้ายกับเยื่อเศษกระดาษ หรือเศษขยะ และเมื่อเขย่ายังพบเศษตะกอนอยู่ในขวดอีกเป็นจำนวนมาก จากนั้นลองนำขวดไปส่องกับแสงแดด ก็ยังพบมีอีกเป็นจำนวนมากอีกเช่นกัน

อย่างไรก็ตามทางชาวบ้านยังคงเก็บขวดเบียร์ที่ยังไม่เปิดฝาไว้อีกจำนวนหนึ่ง และบางรายได้นำขวดเบียร์มาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวให้นำเสนอและขอตรวจสอบ เพราะหวั่นว่าผู้บริโภคบางรายอาจจะดื่มเบียร์ในลอตดังกล่าว อาจจะได้รับผลกระทบกับระบบทางเดินอาหาร หรือจะเป็นอันตรายถึงชีวิตก็เป็นได้

16 ต.ค. 55 เวลา 10:33 978 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...