ระทึก! กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน เด็ก ม.2 เจ็บ

 

 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้
 
          กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน ในจ.ชลบุรี เฉี่ยวขาเด็ก ม.2 บาดเจ็บ ด้านตำรวจอยู่ระหว่างเร่งสอบที่มาของหัวกระสุน
          เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วีรวุฒิ มีไล้ สารวัตรเวร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีกระสุนปืนตกใส่ขาเด็กได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านเลขที่ 48 ซอยเฉลิมพระเกียรติ 11 พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ.เจษฎา แป้นสมบูรณ์ รอง สว.สส. ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว โดยนายสมนึก โรจนาภิวัฒน์ อายุ 58 ปี และน.ส.เพชรรัตน์ พุฒแก้ว อายุ 39 ปี สามีและภรรยา อยู่กับ ด.ญ.รพัฒน์สรณ์ โรจนาภิวัฒน์ อายุ 14 ปี ลูกสาวนักเรียนชั้น ม.2 ที่ถูกกระสุนปืนเฉี่ยวเข่าขวาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
 
          จากนั้นทั้ง 3 คน ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูบริเวณฝ้าเพดานภายในห้องนอน พบรอยกระสุน 1 รู ส่วนบนที่นอนพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ในเบื้องต้น ด.ญ.รพัฒน์สรณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะนอนหลับอยู่ในห้อง จู่ ๆ มีเศษฝ้าเพดานร่วงหล่นลงมา แต่ไม่ได้สนใจ กระทั่งรู้สึกเจ็บที่หัวเข่า และพบหัวกระสุนตกอยู่บนที่นอนจึงนำไปให้บิดาดู ก่อนแจ้งตำรวจ
          ด้าน นายสมนึก ให้การว่า ขณะตนนั่งเล่นอินเทอร์เน็ตอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างตกใส่หลังคา และลูกสาวนำหัวกระสุนปืนออกมาให้ดูจึงทราบว่ามีกระสุนตกใส่บ้าน โดยระหว่างนั้นไม่ได้ยินเสียงปืนเพราะบริเวณหน้าบ้านมีคนงานกำลังใช้เลื่อยยนต์ตัดต้นไม้อยู่ จึงไม่ทราบว่ากระสุนปืนมาจากทิศทางใด
          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะมีคนยิงปืนขึ้นฟ้า ทำให้กระสุนตกลงมาใส่บ้าน และถูกเด็กหญิงวัย 14 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะส่งหัวกระสุนไปตรวจสอบ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการติดตามเจ้าของกระสุนปืนมาดำเนินคดีต่อไป
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
16 ต.ค. 55 เวลา 10:07 1,306 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...