เด็กแว้นเมืองอุดรธานีโหด ใช้ขวาน-สปาร์ตา รุมฟันม.3ดับอนาถ

เด็กแว้นกวนเมืองยกพวกตีกันกว่า 50 คน ที่ริมถนนใต้สะพานลอย ถ.นิตโย เด็กหนุ่มนักเรียน ม.3 ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนสาวที่หอพัก ผ่านกลุ่มเด็กแว้นที่กำลังไล่ตีกัน จนเกิดการเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกลุ่มอริที่เข้ามาช่วย เลยถูกไล่ทำร้ายรุมจามด้วยขวาน ฟันด้วยมีดดาบสปาร์ตา เป็นแผลเหวอะหวะที่ศีรษะ และที่แขนทั้งสองข้าง เพื่อนนำร่างโชกเลือดส่ง ร.พ.พอรุ่งเช้ามาเสียชีวิต เผยตำรวจเร่งล่าตัวกลุ่มเด็กแว้นโหด ก่อคดีไล่ฟันชาวบ้านบาดเจ็บและเสียชีวิตมาแล้วหลายหลาย

เมื่อ 15 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.เทอดศักดิ์ บุญโชติ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจาก ร.พ.ศูนย์อุดรธานี ว่านายฤทธิ์เกียรติ หรือน็อต วิเศษหล้า อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 ม.10 บ้านโนนดู่ ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้บาดเจ็บที่ถูกรุมทำร้ายบาดเจ็บสาหัสที่เหนือหูขวาและหลังศีรษะ 3 แห่งแผลลึกถึงกะโหลก แขนซ้าย ไหล่ขวา เป็นแผลฉกรรจ์ ที่ถูกนำตัวเข้ามาทำการรักษา ตั้งแต่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากบาดแผลที่ศีรษะลึกจนถึงกะโหลกและมีเลือดออกในสมอง จึงรุดไปร่วมสอบสวนชันสูตรพลิกศพ

พ.ต.ท.เทอดศักดิ์ กล่าวว่า ผู้ตายเป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนอุดรธานีพิทยาคม วันเกิดเหตุ ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนสาวที่หอพัก ระหว่างที่ขับรถจักรยานยนต์ไปถึงบริเวณเชิงสะพานข้ามสี่แยก ช่วงหน้าปั้มน้ำมัน มีกลุ่มวัยรุ่นเป็นกลุ่มเด็กแว้นขับรถจักรยานยนต์ประมาณ 20-30 คันไล่รุมทำร้ายกัน โดยกลุ่มที่กำลังไล่ชกต่อยทำร้ายกันนั้นคิดว่า ผู้ตายเป็นพวกเดียวกันกับคู่อริที่เข้ามาช่วย ทำให้ถูกรุมทำร้ายด้วยขวาน มีดดาบสปาร์ตาจนบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่ง ร.พ.ศูนย์อุดรธานีเมื่อกลางดึกวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งมาเสียชีวิตในเช้าวันนี้

สอบสวน แฟนสาวผู้ตาย ให้การว่า วันเกิดเหตุ ไปเที่ยวที่บ้านของนายฤทธิเกียรติ ที่บ้านโนนดู่ พอช่วงกลางคืนได้ให้นายฤทธิเกียรติ ขับรถจักรยานยนต์ไปส่ง โดยมีเพื่อนของนายฤทธิ์เกียรติ ขับรถไปเป็นเพื่อน 5 คัน รวม 9 คน พอถึงสี่แยกบายพาสจึงเลี้ยวซ้ายแวะเติมน้ำมันและเห็นกลุ่มวัยรุ่นขับรถซิ่ง 20 กว่าคันยกพวกตีกัน แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะไม่ได้มีเรื่องกับพวกเขา 

จึงพากันขับรถจักรยานยนต์ผ่านไป แต่ก็ยังถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ตามเข้าไปในปั้มและร้านสะดวกซื้อเป็นเหตุให้นายฤทธิเกียรติ ถูก 4 วัยรุ่นรุมทำร้ายด้วยอาวุธมีดดาบ กับขวาน แม้ว่าตนจะพยายามเข้าแย่งอาวุธและขอร้องว่าอย่าทำร้ายพวกเราเพราะไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย แต่กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 4 คนไม่ฟัง ใช้ขวานฟันเข้าที่ศีรษะนายฤทธิ์เกียรติจนเป็นแผลขนาดใหญ่ที่เหนือหูขวาและกลางศีรษะ 3 แห่ง อีกคนใช้มีดดาบสปาต้าฟันเข้าที่ไหล่ขวา ต้นแขนทั้งสองข้าง จนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องสงสัยที่รุมทำร้ายนายฤทธิ์เกียรติจนเสียชีวิตในครั้งเป็นกลุ่มเด็กแว้นที่เรียกตัวเองว่าแก๊งรอสโซ่ และแก๊งบ้านแวง โดยคนที่ลงมือใช้ขวานฟันรูปร่างผอมสูงประมาณ 170 ซม.สวมเสื้อยืดสีแดง แก๊งรอสโซ่และแก๊งบ้านแวง ก่อเหตุไล่ทำร้ายชาวบ้านและคู่อริจนบาดเจ็บมาแล้วหลายรายและหลายรายเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งอยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...