โจ๋ดูแข่งรถ ติดใจขอลองซิ่งบ้าง เฉี่ยวกันเอง ตาย 1 เจ็บ 6

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             กลุ่มวัยโจ๋ชวนกันไปดูแข่งรถ ติดใจขอลองซิ่งบ้าง พลาดท่าเฉี่ยวกันเอง จนพลิกคว่ำหลายตลบ ตาย 1 เจ็บ 6

             วันนี้ (14 ตุลาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกับพลิกคว่ำรถตกลงไปข้างถนน มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน บริเวณข้ามการไฟฟ้าอำเภอลำลูกกา ม.4 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

             ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ชท-1750 กทม. พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง พบผู้เสียชีวิตภายในรถ 1 คน คือ  นายพงศธร มะดะเรส อายุ 19 ปี  นั่งอยู่เบาะหลังคนขับ ส่วนในรถคันดังกล่าวยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ใกล้ ๆ กันนั้น พบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ศท-3927 กทม.  พลิกคว่ำอยู่บนทางข้าง ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 1 คน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว

             ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปดูการแข่งขันรถยนต์ทางเลียบ ที่สนามแข่งรถขันรถยนต์บางกอกเอวนิว คลอง 5 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และหลังจากดูเสร็จก็ได้เดินทางกันกลับบ้าน และระหว่างทางก็เกิดความคึกคะนอง ซึ่งขับรถแข่งกันมาเพื่อจะโชว์สาวที่นั่งอยู่ในรถด้วยกัน จนมาถึงที่เกิดเหตุก็พลาดท่ารถทั้งสองคันเกิดเฉี่ยวกันจนรถเสียหลักตกลงไปยังข้างทางพลิกคว่ำหลายตลบ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

14 ต.ค. 55 เวลา 13:36 6,130 7 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...