แม่อดีตนักร้องดัง ‘เอ๋ พัชรา’ ร่ำไห้ ไม่เชื่อลูกผูกคอตาย เผยเป็นคนกตัญญ จะจบพยาบาลธ.ค.นี้

 

 วันที่ 13 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ประจำจังหวัดร้อยเอ็ด เดินทางไปที่บ้านพักนางศรีสุดารัตน์ กาญจนารักษ์ อายุ 72 ปี มารดาของ ‘เอ๋-พัชรา แวงวรรณ’ อดีตนักร้องสาวชื่อดังย่านถนนขวัญเมือง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด หลังมีข่าวอดีตนักร้องเสียชีวิตที่บ้านพักที่แอลเอ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยตอนแรกเข้าใจว่าประสบอุบัติเหตุ ก่อนสถานกงสุลใหญ่นครลอสแองเจลีส ยืนยันข้อมูลจากตำรวจสหรัฐว่าพบแขวนคอตายในโรงรถที่บ้านพัก

 

 โดยคุณแม่ศรีสุดารัตน์ เปิดเผยว่า ทันทีที่รู้ข่าวแทบช็อก เพราะลูกสาวเป็นเสาหลักของครอบครัว สำหรับการนำศพกลับประเทศไทย หากเจ้าหน้าที่สหรัฐตรวจสอบการเสียชีวิตแล้วพบว่าเป็นการเสียชีวิตกรณีปกติ จะใช้เวลาไม่นานในการนำศพกลับไทย ซึ่งกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ พร้อมช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องเอกสารต่างๆ เบื้องต้นคาดว่าจะนำศพกลับประเทศได้ประมาณเดือนธันวาคม นี้ โดยผู้บริหารค่ายนิธิทัศน์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดเก่าของเอ๋-พัชรา ยินดีจะช่วยเหลือให้นำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลที่เมืองไทย

 

 คุณแม่ศรีสุดารัตน์ กล่าวด้วยว่า ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะฆ่าตัวตาย เนื่องจากไม่เคยปรับทุกข์และมีปัญหาแต่อย่างใด มักจะโทรศัพท์มาคุยกับแม่อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ทุกวันนี้ถือว่าเอ๋เป็นเสาหลักของครอบครัว ไปสอนหนังสือ และดูแลคนชราอยู่ที่อเมริกาเป็นเวลา 20 กว่าปีแล้ว และส่งเงินมาให้ครอบครัวใช้เดือนละ 2-3 หมื่นบาท

 

 “ลูกเป็นคนกตัญญู และจะเรียนจบพยาบาลในเดือนธันวาคม นี้ แต่ก็มาจบชีวิตเสียก่อน” คุณแม่ศรีสุดารัตน์ เล่าทั้งน้ำตา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...