สองสาวมึน! ตู้เอทีเอ็มกินบัตร จอตู้กระเด้งออกมา

 

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.พุทธิพงษ์ ชื่นชม ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม แล้วถูกตู้กินบัตรเอทีเอ็ม จึงทุบตู้จนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บริเวณปากซอยพัทยา 16 ถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลับรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณบูทของธนาคารกรุงเทพ จำกัด สาขาวอล์กริ้งสตรีท โดยมีหญิงสาว 2 คน รอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ ตรวจสอบที่บริเวณตู้เอทีเอ็ม พบว่าที่บริเวณฝาด้านบนจอทำรายการเปิดอ้าออก และไม่ได้รับความเสียหายใดๆ

สอบสวน น.ส.รัตนา มาศสำโรง อายุ 21 ปี ให้การว่า ขณะที่ตน พร้อมด้วย น.ส. ศิณีนาค นนทศิลา เป็นเพื่อนสาว กำลังทำการกดถอนเงินที่ตู้ เอทีเอ็ม ดังกล่าว เพื่อจะนำเอาเงินไปเที่ยวยามราตรี แต่ในช่วงที่ตนนั้นทำรายการนั้น ตู้เกิดการเออร์เรอร์แล้วกินบัตร เอทีเอ็ม ของตน ต่อมาจึงพยายามที่จะกดยกเลิกการทำรายการโดยกดซ้ำหลายที่ จู่ๆ จอด้านบนที่ทำรายการกลับกระเด้งออกมา และเห็นบัตรเอทีเอ็มของตนเอง จึงได้หยิบบัตรของตนเองออก และไม่ได้ทำการทุบตู้เอทีเอ็มแต่อย่างใด จนมีเจ้าหน้าที่แจ้งว่าตนทำร้ายตู้เอทีเอ็ม

ภายหลังจากการสอบสวนและตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นได้ให้หญิงสาวทั้ง 2 ลงบันทึกเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ว่าตนเองไม่ได้ทำให้เสียทรัพย์ ด้านเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเกิดจากตู้เอทีเอ็ม ดังกล่าวนั้นเกิดการชำรุดอยู่แล้ว เมื่อมีผู้ไปใช้บริการจึงเกิดการกระเด้งออกมาเอง

ที่มา: khaosod.co.th

12 ต.ค. 55 เวลา 15:35 7,212 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...