เวทนา! ฝรั่งตกยากอุ้มลูกน้อย ตามหาเมียไทย

 

พ่อชาวเยอรมัน อุ้มลูกน้อยวัย 1 ขวบ ตามหาเมียไทยหลังหายตัวไป ต้องการให้เซ็นยกลูกให้ เผยชีวิตสุดน่าสงสาร ต้องรับจ้างปะยางเพื่อหาเงินกลับประเทศ

 

(11 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ต.เอกนกร ธารารมณ์ รองสารวัตรตำรวจท่องเที่ยวอยุธยา เดินทางไปยังอาพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 121 / 2 ม. 6 ต.ปากจั่น อ.นครหลวง หลังรับแจ้งจากประชาชนว่ามีชาวต่างชาติอุ้มลูกชายวัย 1 ขวบตามหาภรรยา และยังออกรับจ้างปะยางเพื่อหาเงินกลับประเทศ เป็นที่น่าสงสาร ทราบชื่อต่อมาคือนายสเตฟาน วาร์กเนอร์ อายุ 42 ปี เป็นชาวเยอรมัน กำลังนั่งเล่นอยู่กับลูกชายวัย 1 ขวบ

 

จากการสอบถามผ่านล่ามทราบว่านายสเตฟาน เป็นนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวในประเทศไทย ไปๆมาๆ เป็นเวลา 6 ปีแล้ว และคบหากับผู้หญิงไทย อายุ 25 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ซึ่งทำงานอยู่ที่พัทยา จ.ชลบุรี จนกระทั่งมีลูกด้วยกัน 1 คนคือด.ช.อันตอน ปรากฏว่าเมื่อลูกอายุได้ 4 เดือน ภรรยาก็หายตัวไป และมาทราบภายหลังว่ามีสามีใหม่แล้ว

 

จนกระทั่งมีคนที่ทำงานอยู่ที่พัทยา แนะนำให้นายสเตฟาน มาอาศัยอยู่ที่ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งนายชัยพล บุญชิต เจ้าของอาพาร์ทเม้นท์ให้อยู่อาศัยฟรี และยังฝากงานให้ทำที่ร้านปะยางใน จ.อ่างทอง เพื่อหารายได้เลี้ยงตัวเอง ซึ่งทุกวันนี้นายสเตฟาน ได้พยายามตามหาภรรยา เพื่อต้องการให้ภรรยาเซ็นอนุญาตให้ลูกชายกลับไปเยอรมัน แต่ก็ยังหาภรรยาไม่พบ

 

หลังจากสอบถามข้อมูลแล้วทางตำรวจท่องเที่ยวได้รับเรื่อง โดยพร้อมจะประสานกับทางสถานฑูตในการส่งตัวนายสเตฟาน กลับไปยังประเทศ ขณะเดียวกันก็สามารถติดต่อกับภรรยาของนายสเตฟาน ได้แล้ว โดยภรรยาของนายสเตฟาน ยืนยันที่จะไปเซ็นหนังสือให้ที่สถานทูตในเช้าวันที่ 12 ต.ค. และบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าคิดว่านายสเตฟาน กลับประเทศไปแล้ว ไม่คิดว่ายังอยู่ในประเทศไทย ทั้งนี้ภรรยาของนายสเตฟาน ที่มีสามีใหม่แล้ว ยินดีที่จะยกลูกให้นายสเตฟาน ไปอยู่ที่เยอรมันต่อไป

 

ที่มา:sanook.com
12 ต.ค. 55 เวลา 15:34 3,610 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...