แก๊งขโมยรถดวงกุด เจอพี่น้อง'ข่าน'น็อกสิ้นสภาพ

 

เล่นกับใครไม่เล่น แก๊งขโมยรถสุดซวยหวิดชะตาขาด ถูก"คิงข่าน" อาเมียร์ ข่าน โคตรกำปั้นผู้ดีพร้อมน้องชาย ฮารูน น็อกหมดสภาพ หลังพยายามฉกรถเรนจ์โรเวอร์มูลค่าเฉียด 5 ล้านบาทของอดีตแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ไลต์เวตของสมาคมมวยโลก(ดับเบิลยูบีเอ)...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 ต.ค. แก๊งขโมยรถสุดซวย ถูกน็อกหลับกลางอากาศหลังพยายามขโมยรถเรนจ์โรเวอร์ มูลค่า 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ของ "อาเมียร์ ข่าน" ยอดนักชกผู้ดี

"คิงข่าน" อดีตแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ไลต์เวตของสมาคมมวยโลก(ดับเบิลยูบีเอ) พร้อมน้องชาย ฮารูน วัย 20 ปี ถูกดักเล่นงานเมื่อช่วงเช้าตรู่ ของวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ทั้งคู่กำลังเดินกลับมาที่รถ หลังจากที่เที่ยวกลางคืนเสร็จ

โดยในระหว่างเดินกลับได้มีกลุ่มชายผู้ต้องสงสัยอย่างน้อย 6 คนขับรถโฟร์วีลเข้ามาขวางหน้ารถของเขา ซึ่งผู้ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า "ชายกลุ่มนั้นพยายามที่จะเล่นงาน อาเมียร์ กับ น้องชายของเขาแต่ดูเหมือนพวกมันจะเลือกเป้าหมายผิด"

"พวกนั้นเอารถมาจอดขวางข้างหน้ารถเรนจ์โรเวอร์ ของข่าน หนึ่งในนั้นมีกระบองอยู่ในมือ มีคนหนึ่งตบหน้าของ อาเมียร์ และต่อยเข้าที่ปากของเขา แต่ อาเมียร์ ถอยตัวหลบก่อนจะออกหมัดน็อกหลับกลางอากาศ ทั้งห้าคนที่เหลือพุ่งเข้าเล่นงาน อาเมียร์ กับ ฮารูน ทั้งสองก็ปักหลักสู้จัดการน็อกไปทีละคน และทิ้งพวกนั้นไว้กับรอยแผลพร้อมรอยฟกช้ำ แต่ทั้งคู่ทำไปเพื่อป้องกันทรัพย์สินของตนเท่านั้น"

หลังจากนั้นไม่กี่นาทีก็ได้มีหนึ่งในกลุ่มโจรดังกล่าวไล่มาทุบกระจกรถของกำปั้นผู้ดีแตกขณะที่เดินทางอยู่ในเมืองเบอร์มิงแฮม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เผยว่าถูกเรียกตัวไปที่เกิดเหตุหลังจากที่มีการต่อสู้จริงแต่ยังไม่มีใครมาแสดงตัว.

 

 

ที่มา : ไทยรัฐ

10 ต.ค. 55 เวลา 12:26 10,811 6 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...