สาวถอยรถเข้าเกียร์ผิด! พุ่งชนประตูห้างโลตัส ปทุมธานี

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.springnewstv.tv

          ถอยรถเข้าเกียร์ผิด รถพุ่งชนประตูห้างโลตัส สาขาปทุมธานี เข้าเต็ม ๆ โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
 
          วันนี้ (9 ตุลาคม) เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ รถเก๋งพุ่งชนประตูห้างเทสโก โลตัส อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า เหตุเกิดบริเวณประตูเลื่อนอัตโนมัติ ด้านหลังห้าง โดยในที่เกิดเหตุ สภาพประตูกระจกบานเลื่อนแตกเสียหาย ส่วนรถยนต์คันที่ชนได้พุ่งทะลุประตูไปชนกับกำแพงด้านในของห้าง จนหน้ารถพังยับ เศษกระจกกระจายอยู่เต็มพื้น นอกจากนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์ฟีโน่ ของนายจรัส แซ่เฮง วัย 21 ปี ได้รับความเสียหายด้วย
 
          ด้านนางสาวกิติยา จงสุข วัย 34 ปี เจ้าของรถยนต์โตโยต้า รุ่นยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน ฌษ 8207 กรุงเทพมหานคร คันที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ได้ขับรถมาจอดที่ทางด้านหลังของห้าง บริเวณประตูทางเข้าด้านหลังตรงช่องของคนพิการ ขณะที่กำลังจะถอยรถ ใส่เกียร์ R กลับขยับเกียร์พลาดไปใส่เกียร์ D ทำให้รถพุ่งไปข้างหน้า ด้วยความตกใจ จึงไปเหยียบคันเร่งเข้า ทำให้รถพุ่งเข้าชนประตูห้างดังกล่าว
 
          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สังเกตว่า นางสาวกิติยา อยู่ในสภาพเหมือนคนอดนอน จึงอาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้น อย่างไรก็ตาม นับว่าเหตุการณ์นี้โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงที่คนยังไม่เข้าห้างมากนัก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
9 ต.ค. 55 เวลา 15:24 1,383 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...