จับแล้ว! คนร้ายฆ่าครูสาว จ.พิษณุโลก ปฏิเสธลั่น ไม่ได้ข่มขืน

 









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

       ตำรวจรวบตัว 2 คนร้ายใจโหด ฆ่าข่มขืนและชิงทรัพย์ ครูสาว จ.พิษณุโลก แล้ว ด้านคนร้ายอ้างหวังแค่ชิงรถยนต์ตามใบสั่ง แต่เหยื่อเห็นหน้าจึงลงมือทำร้ายจนเสียชีวิต

       หลังจากเกิดเหตุสะเทือนขวัญ พบศพครูสาวคนหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก ถูกฆ่าข่มขืนอยู่ภายในบ้านพัก โดยมีทรัพย์สินและรถยนต์หายไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตามหาตัวคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

       ล่าสุดวันนี้ (9 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว จำนวน 2 คน ประกอบด้วย นายธีรยุทธ ศรีคำ หรือ อู๊ด อายุ 24 ปี ผู้ลงมือสังหาร และนายมานิตย์ ยิ้มน้อย อายุ 31 ปี ผู้ร่วมขบวนการ ซึ่งทั้งสองคนถูกจับได้พร้อมของกลางเป็น ขวานเหล็ก และกำไลข้อมือของผู้เสียชีวิต รวมทั้งรถยนต์ที่ขโมยไป ซึ่งถูกดัดแปลงนำแผ่นป้ายทะเบียนอื่นมาติด

       โดยนายธีรยุทธ ผู้ลงมือฆ่าครูสาวคนดังกล่าว เล่าว่า ตนเองได้รับการติดต่อจากเพื่อนให้หารถยนต์ไปขาย จะให้ราคา 200,000 บาท ตนจึงแอบเข้าไปที่บ้านพักของเหยื่อเพื่อจะขโมยรถ แต่กลับพบแฟนของผู้เสียชีวิตอยู่ในบ้านจึงนั่งรอเวลาจนแฟนของครูสาวกลับไป จากนั้นเมื่อสบโอกาสจึงใช้ขวานเหล็กที่เตรียมมางัดหน้าต่างแล้วปีนเข้าไปในบ้านพักครู แต่เหยื่อกลับมาเจอเข้าพอดี

       จากนั้นเหยื่อได้วิ่งหนีขึ้นไปบนชั้นสองของบ้าน ตนจึงตามไปเตะเข้าที่หน้าท้องของผู้ตายจนล้มลงและเกิดการต่อสู้ขึ้น เนื่องจากตนกลัวผู้ตายจำหน้าได้ และหลังจากที่ผู้ตายแน่นิ่งไป ตนจึงรีบหยิบกุญแจรถและค้นทรัพย์สินของผู้ตายก่อนจะหลบหนีไป โดยนำรถที่ได้มาไปส่งมอบให้เพื่อนและรับเงินมา 200,000 บาท อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนครูสาวแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอผลการตรวจทางนิติเวชอยู่ว่ามีร่องรอยการข่มขืนหรือไม่

       ด้าน นายมานิตย์ ยิ้มน้อย ผู้ร่วมขบวนการนั้น ปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นในการฆาตกรรมที่เกิดขึ้น ตนเพียงได้รับการว่าจ้างให้นำรถคันดังกล่าวไปส่งที่จังหวัดแพร่ เท่านั้น



อ่านรานละเอียดเพิ่มเติมจาก

9 ต.ค. 55 เวลา 15:20 2,697 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...